The Rock kết hôn sau 12 năm hẹn hò

(VoThuat.vn) – Sau 12 năm hẹn hò với cô ca sĩ Lauren Hashian, gã “khổng lồ” Dwayne “The Rock” Johnson cuối cùng cũng chịu kết thúc êm đẹp cuộc tình của mình bằng một lễ cưới.

Diễn viên Dwayne Johnson và người yêu là Lauren Hashian đã tổ chức lễ cưới tại Hawaii (Mỹ) sau 12 năm hẹn hò vào ngày 18/8.

Kết quả hình ảnh cho The Rock kết hôn
Ngôi sao của loạt phim Fast and Furious chính thức kết hôn vào ngày 18/8 vừa qua.

Dwayne Johnson sinh năm 1972, được biết đến nhiều với nghệ danh The Rock. Anh là cựu đô vật chuyên nghiệp Mỹ. Diễn viên nổi tiếng qua các phim The Game Plan (2007), Race to Witch Mountain (2009), Tooth Fairy (2010)… The Rock đặc biệt được yêu mến nhờ nhân vật Luke Hobbs trong series phim Fast and Furious. Dwayne “The Rock” Johnson đã đi một chặng đường dài để trở thành siêu sao hành động và bước lên ngai vị “ông hoàng phòng vé” của Hollywood.

Kết quả hình ảnh cho the rock hobbs

Mới đây, trên Instagram của Johnson đã đăng bức ảnh anh và vợ trong lễ cưới với chia sẻ đầy hạnh phúc: “We do” (Chúng tôi đã cưới). Sau nhiều năm yêu nhau, tài tử The Rock đã thật sự lựa chọn một cái kết đẹp cho tình yêu của mình. Trong bức ảnh, anh khoác lên mình bộ quần Âu sơ mi trắng, còn cô dâu Lauren Hashian thì thật lộng lẫy trong chiếc váy cưới. Những niềm hạnh phúc đó, tình yêu đó được gói gọn trên những nụ cười tươi của họ.

Kết quả hình ảnh cho the rock và laurenKết quả hình ảnh cho the rock và lauren

Lần đầu diễn viên Dwayne Johnson gặp ca sĩ Lauren Hashian khi anh đang tham gia bộ phim tâm lý gia đình The Game Plan hồi 2006. Sau đó một năm, anh chia tay người vợ đầu tiên là Dany Garcia, rồi sớm bắt đầu hẹn hò với Hashian. Tháng 12/2015, cặp đôi đã hạnh phúc đón chào đứa con gái đầu lòng tên là Jasmine. Đến tháng 4/2018, gia đình nhỏ của The Rock đón thêm thành viên mới là bé gái Tiana.

The Rock chia sẻ: “Mối quan hệ này là niềm tự hào lớn nhất đối với tôi. Tôi luôn thầm biết ơn vì gặp được Lauren – người tôi có thể tin tưởng và dành cả phần đời còn lại bên cạnh”. Với anh, Lauren chính là hậu phương vững chắc, giúp anh cân bằng cuộc sống và công việc.

Kết quả hình ảnh cho the rock và lauren weddingKết quả hình ảnh cho the rock và lauren wedding

Có thể nói, tình yêu lớn lao mà Johnson dành cho gia đình nhỏ của mình chắc hẳn là điều tuyệt vời nhất. Bởi lẽ, Bên trong thân hình cuồn cuộn cơ bắp của The Rock ẩn chứa một trái tim dịu dàng và ấm áp dành cho người phụ nữ của mình và cả những đứa con.

Như vậy, Dwayne Johnson và Lauren Hashian đã kết thúc tình yêu hơn 12 năm ấy bằng một lễ cưới đầy hạnh phúc. Chúc cho họ luôn giữ mãi tình yêu tuyệt vời ấy đến tận cùng.

Diệp Vân