Vì Goldberg, WWE làm mất lòng Cena

 

John Cena cho rằng những kế hoạch mà WWE dành cho Goldberg đang trực tiếp ảnh hưởng đến vị thế của anh tại WWE.

Đệ tử Thành Long đóng Lục Vân Tiên tại Việt Nam
Bắc Kiều Phong “Thiên long bát bộ” sống cảnh đời bạo bệnh, vợ ung thư

John Cena đã không thi đấu cho WWE một thời gian, khi anh bận tham gia ghi hình cho loạt chương trình thực tế American Grit cho đến hết năm nay. Theo kế hoạch thì Cena sẽ đánh dấu sự trở lại của mình tại sự kiện Royal Rumble diễn ra vào tháng Giêng năm sau.

Sự việc sẽ chẳng có gì khi mới đây Goldberg đã chính thức xác nhận việc ông cũng sẽ tham gia tranh tài tại sự kiện Royal Rumble, sau khi đã có màn trở lại sàn đấu WWE với thắng lợi chỉ trong vòng chưa đến 2 phút tại sự kiện Survivor Series cách đây không lâu.

3a1

Với động thái này, chắc chắn Goldberg sẽ trở thành tâm điểm tại sự kiện Royal Rumble, và huyền thoại 49 tuổi chắc chắn sẽ được WWE quảng bá nhiệt tình cho sự kiện này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc sự quan tâm dành cho John Cena cũng sẽ bị giảm đi không ít.

Theo thông tin từ Pro Wrestling Unlimited, Cena đã bày tỏ sự không hài lòng của mình về kế hoạch tại Royal Rumble của WWE sắp tới, khi hoàn toàn không chấp nhận phải làm nền cho Goldberg. Được biết, Cena đã yêu cầu WWE phải xem xét dời ngày trở lại của mình trong một sự kiện khác sau Royal Rumble.

Hiện phía WWE vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về những thông tin này. Còn nhớ trong quá khứ, Cena từng thực hiện một trong những sự trở lại đáng nhớ nhất trong lịch sử WWE với việc góp mặt tại Royal Rumble 2008 và cũng đã trở thành người chiến thắng trong sự kiện đặc biệt này.

Xuân Anh