Golovkin: “Canelo đang dùng Doping đấy”

Lần đầu tiên tay đấm Gennady Golovkin công khai chỉ trích Canelo Alvarez sau khi nghe tin đối thủ dương tính với chất cấm.

Theo thông tin mới nhất từ LA Times, mẫu thử của Canelo Alvarez dương tính với chất cấm Clenbutero. Đây là tin xấu cho tay đấm này khi anh đang chuẩn bị cho trận tái đấu với Golovkin vào tháng 5 tới.

Golovkin chỉ trích việc Canelo dương tính với chất cấm

Đây lần đầu tiên trong sự nghiệp Canelo dính chất cấm, chỉ còn hai tháng nữa tay đấm này sẽ có trận tái đấu với GGG. Do đó các buổi kiểm tra chất cấm sẽ khá gay gắt trong thời điểm này. Theo nhiều người suy đoán thì Canelo đã ăn thịt có chứa Clenbuterol vì chất này có tác dụng chính là làm giảm nhanh lượng mỡ trong cơ thể động vật (bằng cách giải phóng acid béo tự do từ mô mỡ) và tăng khối lượng cơ. Do đó trong chăn nuôi và cả thi đấu đều có thể sử dụng chất này để tư lợi bản thân.

Tuy nhiên đi ngược với suy luận đó, Golovkin nói: “Nhiễm chất cấm do dùng thịt ở Mexico ah?. Tôi nói rồi, không phải do thịt ở Mexico đâu. Đó là do đội của Canelo, nhà quảng bá. Canelo đang gian lận. Họ đang dùng Doping đấy và mọi người giả vờ rằng chẳng có chuyện gì xảy ra cả”.

“Mọi thứ khá rõ ràng khi cơ bắp của Canelo phát triển bất thường thế kia và dấu hiệu dùng kim tiêm có thể dễ dàng nhận ra. Ngay trước trận đấu đầu tiên tôi đã biết Canelo chẳng hề tốt đẹp gì. Cả ông bầu của hắn, Oscar De La Hoya cũng là một tên bẩn thỉu”. Golovkin nói thêm.

Trận tái đấu giữa Gennady Golovkin và Canelo Alvarez được xác nhận sẽ diễn ra vào ngày 5/5 tại sàn đấu T-Mobile Arena, Las Vegas. Việc phát hiện chất cấm của Canelo đã không cản trở trận tái đấu này.

Nguyễn Thái