Đại chiến Demetrious Johnson và TJ Dillashaw sẽ không diễn ra

Trong thời gian gần đây trận Đại chiến Demetrious Johnson và TJ Dillashaw được người hâm mộ bàn tán khá nhiều. Tuy nhiên chủ tịch UFC đã phủ định trận đấu này.

Cả Demetrious Johnson và TJ Dillashaw đều hứng thú với superfight này. Nhiều khả năng trận đấu này sẽ diễn ra trong năm nay tại sự kiện UFC 226. Johnson từng khẳng định đang thương thảo trận đấu này và khả năng cao sẽ xảy ra.

Tuy nhiên mới đây chủ tịch UFC Dana White đã phủ nhận việc này với tờ LA Times. Ông nói: “Trận Demetrious Johnson vs TJ Dillashaw sẽ không diễn ra. Johnson đang bị chấn thương và phải dừng thi đấu một thời gian. Hiện chúng tôi đang quan tâm đến trận bảo vệ đại vô địch của Dillashaw hơn”.

Theo White thì Johnson đang bị chấn thương ở vai và ngày trở lại sàn đấu còn rất xa. Rất khó cho ông thi đấu trong thời gian này. Nếu không được đấu với Dillashaw thì khả năng cao Johnson sẽ tái đấu cùng tay đấm trẻ Henry Cejudo vào hè này. Tuy nhiên với chấn thương hiện tại thì việc này cũng khó xảy ra.

Sau khi phá kỷ lục về số lần bảo vệ đai vô địch ở UFC là 11 lần, nhiều người cho rằng đã đến lúc cho Demetrious Johnson có một trận Superfight với TJ Dillashaw. Nhưng nhìn vào mặt kinh tế thì nó khó tạo sức hút như trận Conor Mcgregor vs Eddie Alvarez, đây cũng có thể là lý do UFC bỏ qua trận đấu này.

Nguyễn Thái