Conor McGregor vs. Nate Diaz 3 sẽ diễn ra vào cuối năm 2019

(Vothuat.vn) – Theo tin từ phóng viên của ESPN, trận đấu Conor McGregor vs. Nate Diaz 3 sẽ diễn ra vào cuối năm 2019.

Theo phóng viên Ariel Helwani trên Twitter viết: “Trận đấu giữa Cerrone vs Iaquinta là dấu hiệu rõ ràng nhất rằng Mcgregor vs. Diaz 3 sẽ diễn ra vào cuối năm nay”. Trước đó đã có một số tin đồn cho rằng Mcgregor sẽ so găng cùng Cerrone, tuy nhiên mới đây UFC đã xác nhận trận đấu giữa Cerrone và Iaquinta sẽ diễn ra tại UFC Ottawa vào tháng 4 tới. Có lẽ trận Mcgregor vs. Cerrone đã không đi đến thỏa thuận dù trước đó mọi chuyện diễn ra khá tốt đẹp.

Mcgregor phục thù Diaz bằng tính điểm

Theo kế hoạch ban đầu Diaz sẽ thượng đài với Dustin Poirier tại co-headline UFC 230 với sự kiện chính là trận tranh đai hạng nặng giữa nhà vô địch Daniel Cormier và Derrick Lewis, nhưng trận đấu đã bị hủy khi mới đây Poirier đã tự loại anh ấy khỏi thi đấu do một chấn thương trong lúc luyện tập. Hiện Diaz còn đang kinh doanh ở cần sa và có vẻ không cần thi đấu.

Nate Diaz trở nên nổi tiếng nhờ đánh bại siêu sao Conor Mcgregor, tay đấm này cũng đã bỏ túi vài triệu USD trong trận tái đấu với Mcgregor. Với số tiền lớn như vậy thì việc thi đấu thực sự không còn đáng quan trọng với tay đấm này. Diaz đã trở thành tay đấm đáng chú ý với người hâm mộ. Với lối đánh phóng khoáng “bụi đời”, dù thắng hay thua trong trận đấu thì người hâm mộ luôn ủng hộ tay đấm này.

Quang Phượng