Không thể rời mắt trước dàn ‘Ring Girl’ nóng bỏng của Giải Boxing HBF lần 1-2018

(VoThuat.vn) – Ngoài 10 trận đấu đỉnh cao, khán giả còn có cơ hội chiêm ngưỡng 4 cô nàng ‘Ring Girl’ nóng bỏng của Giải Boxing HBF lần 1 – 2018.

‘Ring Girl’ là thuật ngữ ám chỉ những cô nàng cầm bảng hiệu ở giữa các hiệp đấu trong các môn thi đấu đối kháng như Boxing, Muay Thái, MMA… Các cô nàng ‘Ring Girl’ thường rất hấp dẫn và nóng bỏng nên có thể nói rằng bên cạnh những trận đấu giữa các võ sĩ thì các ‘Ring Girl’ còn thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Nắm bắt xu hướng của thế giới, BTC Giải Boxing HBF lần 1 – 2018 cũng tuyển chọn một đội ngũ ‘Ring Girl’ trẻ trung và cũng không kém phần quyến rũ chính là các cô gái đến từ Phạm Hy Gym, một phòng tập uy tín của HLV giàu kinh nghiệm Phạm Hy. Chắc chắn sự xuất hiện của các ‘Ring Girl’ này sẽ hấp dẫn các ‘đấng mày râu’ đến với sân khấu Lan Anh vào ngày 30/9 tới.

Giải Boxing HBF lần 1 – 2018 là giải đấu đầu tiên tại Việt Nam kết hợp giữa võ thuật và giải trí đỉnh cao. Đến với giải đấu Boxing nhà nghề nằm trong hệ thống giải của HBF áp dụng theo thể thức chuyên nghiệp này, ngoài việc được chứng kiến 10 trận đấu Boxing kịch tính, người hâm mộ còn được hoà mình trong những giai điệu sôi động, mạnh mẽ và lôi cuốn qua bàn tay “ma thuật” của DJ Tio. Bên cạnh đó, là chương trình từ thiện bán đấu giá cặp găng Boxing của Nhà vô địch SEA Games Lê Thị Bằng  nhằm quyên góp ủng hộ cho võ sĩ Boxing Vũ Thị Thuỳ Dung, người không may mắc căn bệnh nghiêm trọng phải cắt bỏ một chân.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh các ‘Ring Girls’ nóng bỏng của Giải Boxing HBF lần 1-2018:

Bài, ảnh: Anh Thư