(VoThuat.vn) – Nhân dịp thế giới đã bước sang năm mới, trang SKY Sport cũng vừa thực hiện cuộc khảo sát để tìm hiểu xem đâu là điều mà giới hâm mộ “thèm khát” nhất trong năm 2020.

Năm 2019 quả thật đã mang lại rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời dành cho nhưng ai đam mê bộ môn quyền Anh, khi họ đã được chứng kiến những trận đại chiến tuyệt vời giữa Anthony Joshua và Andy Ruiz Jr (2 lần), hay sự thống trị của Deontay Wilder với đai WBC, cũng như việc Oleksandr Usyk giành chiến thắng ngay trận đầu tiên thăng hạng lên heavyweight,…

Người hâm mộ rất muốn biết giữa Deontay Wilder và Tyson Fury, ai mới là nhà vô địch thật sự của chiếc đai WBC.

Tiếp nối những thành công có được trong năm qua, rõ ràng làng quyền Anh thế giới hoàn toàn có thể kỳ vọng những điều tốt đẹp sẽ tiếp tục đến trong năm 2020, như sự kiện đánh dấu sự trở lại của độc cô cầu bại Floyd Mayweather (có thể sẽ diễn ra vào mùa thu).

Tuy nhiên theo cuộc khảo sát mới đây của SKY Sport, anh “Năm thời tiết” dường như không phải là sự kiện quá được chờ đợi trong 365 ngày tới, mà thay vào đó là trận tái đấu giữa Deontay Wilder và Tyson Fury, đặc biệt là sau những tranh cãi về kết quả hòa ở lần gặp nhau trước đây.

Theo kết quả, trận đánh lịch sử nhằm tìm ra nhà vô địch thật sự của chiếc đai WBC đã nhận được tới 78% lượt bầu chọn, bỏ xa trận đấu giữa Errol Spence Jr và Terence Crawford ở vị trí thứ 2 với chỉ 7% lượt bầu chọn.

Nếu không có bất ngờ gì xảy ra, cuộc tái đấu giữa Deontay Wilder và Tyson Fury sẽ diễn ra vào ngày 22/02/2020 tại MGM Grand Garden Arena, nơi có sức chứa lên đến 17.000 chỗ ngồi.

Xuân Anh


Tin liên quan: