(VoThuat.vn) – Anthony Joshua, Saul Alvarez và Vasyl Lomachenko sẽ phải đối đầu với những đối thủ đáng gờm nhất của họ và đâu sẽ là cuộc đối đầu được mong chờ nhất trong 12 tháng tới?

Anthony Joshua với Deontay Wilder/Tyson Fury

Joshua đang muốn thống nhất đai hạng nặng

Vừa giành chiến thắng trong trận tái đấu trước Andy Ruiz Jr do đó Joshua đang rất muốn có được danh hiệu nhà vô địch hạng nặng tuyệt đối. Để làm được điều đó, anh sẽ phải đối đầu với người thắng cuộc trong trận chiến tranh đai WBC diễn ra vào tháng Hai.

Fury được ủng hộ sẽ giành được chiến thắng, vì thế cuộc chiến giữa Joshua và Fury nhiều khả năng sẽ xảy ra hơn khi Joshua muốn trận đấu được diễn ra tại Anh.

Saul “Canelo” Alvarez với Gennadiy Golovkin

Saul và GGG đã có hai trận chiến đáng nhớ

Saul đã có một chiến thắng và một trận hòa trước Golovkin, thế nhưng để thống nhất đai hạng trung “Canelo” buộc phải miễn cưỡng thi đấu lần 3 với Golovkin.

Với việc Golovkin có nhiệm vụ bảo vệ danh hiệu IBF vào tháng 3 trước Kamil Szeremeta, có lẽ người hâm mộ sẽ phải chờ đợi cặp đấu này vào cuối năm. Mới đây, ông bầu Eddie Hearn đã tiết lộ cuộc đụng độ giữa GGG và Saul có thể sẽ diễn ra vào tháng Chín.

Vasyl Lomachenko với Gervonta Davis

Lomachenko sẽ là thử thách lớn đối với Davis

Học trò cưng của Floyd Mayweather đang có thành tích khá tốt ở hạng nhẹ. Mục tiêu Davis đang muốn hướng tới là những đối thủ nặng cân hơn, vì thế tay đấm người Mỹ đã lên tiếng thách đấu với “Ma trận” Vasyl Lomachenko cho chiếc đai WBA.

Ngoài ra còn có những cặp đấu được chờ đợi như Errol Spence Jr với Terence Crawford, Joshua Buatsi với Anthony Yarde,… hứa hẹn sẽ đem lại một năm hấp dẫn của quyền Anh.

San San


Tin liên quan: