(VoThuat.vn) – Rất nhiều người hâm mộ đang hy vọng trận đấu giữa Anthony Joshua và Tyson Fury diễn ra và nhà quảng bá Eddie Hearn nói rằng, cặp đôi này có thể gặp nhau đến 2 lần vào năm tới.

Joshua đang nắm giữ các đai WBO, WBA và IBF còn Fury đang là nhà vô địch hạng nặng WBC. Vì thế rất nhiều người hâm mộ quyền anh đang muốn sớm được chứng kiến trận thống nhất đai giữa 2 võ sĩ người Anh.

Và Eddie Hearn hy vọng trận siêu kinh điển Joshua-Fury được diễn ra vào năm tới sau đại dịch virus corona gây ra sự hỗn loạn với lịch thi đấu của quyền anh.

“Đây có thể là một thỏa thuận với 2 trận”, Hearn nói với Sky Sports. “Bất kỳ thỏa thuận nào giữa Joshua và Fury bạn đều phải thực hiện 2 lần.”

Trận đấu rất được chờ đợi.

“Đó không phải là một điều kiện trong hợp đồng nhưng nó gần giống như thỏa thuận giữa Fury và Wilder. Vì đây là cuộc chiến lớn nhất trong quyền anh, nên có khả năng bạn sẽ được chứng kiến Joshua đấu Fury 2 lần.

Wilder sẽ không bước qua một bên nên Pulev là cuộc chiến của chúng tôi.

Chúng tôi không có vấn đề gì khi ký hợp đồng chiến đấu với Fury vào năm 2021. Sẽ tốt hơn nếu cả 2 cùng hoàn thành tốt những trận đấu tiếp theo của riêng mỗi người và sau đó có một lộ trình rõ ràng.”

Phi Phạm


Tin liên quan: