SỐC: The Rock chính thức tranh cử tổng thống năm 2020

Dwayne ‘The Rock’ Johnson chính thức ghi tên mình vào danh sách tranh cử tổng thống vào năm 2020.

The Rock lần đầu tiên đạt danh hiệu quyến rũ nhất thế giới
The Rock bận rộn, bom tấn hành động không thể khởi động

Dwayne Johnson (The Rock) đang là ngôi sao hành động có sức hút lớn nhất hiện nay. Anh không chỉ được biết đến với những vai diễn để đời trong loạt phim bom tấn mà còn được mọi người yêu thích với vẻ điển trai nam tính và thân hình vạm vỡ.

The Rock cũng từng phát biểu tại Đại hội Đảng Cộng hoà năm 2000.

Trong năm 2016, The Rock đã tỏa sáng trong rất nhiều bộ phim đình đám như Fast 8, G.I. Joe: Retaliation, Doc Savage… Những vai diễn đó đã giúp anh trở thành ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất năm với 64,5 triệu USD.

The Rock cũng từng phát biểu tại Đại hội Đảng Cộng hoà năm 2000. Vào thời điểm đó, anh tuyên bố mình là người ủng hộ đảng này và khuyến khích người trẻ đi bỏ phiếu, không quan trọng họ ủng hộ cho bên nào. Khá nhiều ý kiến trái chiều khi. Nhiều người xem việc một ngôi sao điện ảnh không phù hợp cho việc dẫn dắt đất nước. Tuy nhiên sau khi Donald Trump giành được ghế tổng thống thi chuyện gì cũng có thể xảy ra.
Một Tweet bất đồng quan điểm về việc The Rock tranh cử tổng thống

Trên thực tế có một số ít diễn viên điện ảnh từng khá thành công trên chính trường. Đơn cử như Arnold Schwarzenegger, cựu thống đốc bang California. Nhiều người cũng nghĩ Arnold có thể tranh cử tổng thống, tuy nhiên do không phải công dân sinh ra ở Mỹ.

https://www.youtube.com/watch?v=g9SrExf5lYs

Nguyễn Thái