Việt Nam cử lực lượng hùng mạnh chinh phục World Cup Taekwondo 2019

(VoThuat.vn) – 31 VĐV của Việt Nam đã lên đường sang Võ Tích, Trung Quốc để tham dự World Cup Taekwondo 2019. Đây là giải đấu lớn và quan trọng của Taekwondo Việt Nam trong năm nay.

World Cup Taekwondo là một trong những giải đấu lớn nằm trong hệ thống của Liên đoàn Taekwondo thế giới. Giải đấu thuộc nhóm tính điểm G4 vì thế thành tích tại giải đấu này sẽ tác động rất lớn đến thứ hạng của các VĐV trên BXH của Liên đoàn Taekwondo thế giới. Khác với những lần World Cup Taekwondo khác, giải đấu lần này là lần đầu tiên nội dung quyền được đưa vào chương trình chính thức.

Trong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang cười
Lực lượng hùng hậu của Taekwondo Việt Nam tham dự World Cup Taekwondo.

Với việc nội dung quyền được đưa vào chương trình thi đấu, đội tuyển quyền Việt Nam đã cử một lực lượng hùng hậu gồm 31 VĐV ở cả 3 nhóm tuổi là vô địch, cadet và junior sang Võ Tích tham dự giải với nhiều VĐV chủ lực như Châu Tuyết Vân, Nguyễn Đình Khôi, Nguyễn Thị Mộng Quỳnh, Nguyễn Ngọc Minh Hy… Đáng chú ý, nhiều VĐV trong số này vừa tham dự Giải Vô địch Taekwondo châu Á mở rộng ngay trên sân nhà.

Taekwondo Việt Nam vừa tham gia Giải vô địch châu Á trên sân nhà.

World Cup Taekwondo 2019 sẽ diễn ra từ ngày 18 – 24/8 với sự tham gia của gần 400 VĐV đến từ các nước mạnh trên thế giới như Hàn Quốc, Iran, Đài Loan, Trung Quốc,… Trong đó, nội dung quyền có sự tham gia của 286 VĐV. Các VĐV sẽ tranh tài ở các nội dung quyền tiêu chuẩn và sáng tạo cá nhân, đôi và đồng đội.

Đây là một trong những giải đấu quan trọng của Taekwondo Việt Nam trong năm 2019. Là giải đấu chấm điểm G4 vì thế các VĐV tham dự giải cũng vô cùng chất lượng và sự cạnh tranh là rất cao. Nếu chúng ta có thể thi đấu thành công tại giải đấu này thì sẽ là niềm động lực rất lớn cho các VĐV cho những giải đấu trong tương lai. Đồng thời, đó sẽ là lời khẳng định mạnh mẽ cho sức mạnh của chúng ta trên bản đồ Taekwondo thế giới.

Hoài Phương