Chael Sonnen quyết chiến Tito Ortiz vào đầu năm 2017

Hai võ sĩ nổi danh một thời ở UFC giờ đang thi đấu ở giải Bellator. Sắp tới hai võ sĩ này sẽ gặp nhau vào đầu năm sau vào đầu năm 2017.
Các võ sĩ MMA từng vào tù ra tội
Hình ảnh những loại đai đô vật chuyên nghiệp trên toàn thế giới
Theo thông điệp từ Tweet của Scott Coker, chủ tịch giải đấu Bellator. Ngày thi đấu giữa Chael Sonnen và Tito Ortiz chính thức được lên lịch.

flamethrower

Chael Sonnen từng có thời gian bị cấm thi đấu 2 năm vì chất cấm, hiện võ sĩ này đã được kiểm tra về chất cấm và có vẻ sẽ được quyền tiếp tục thi đấu. Năm nay đã 39 tuổi, võ sĩ này khiến nhiều người bất ngờ với tuyên bố sẽ trở lại sàn đấu sớm trong Bellator chứ không phải UFC. Thành tích thi đấu là 29 trận thắng và 14 trận thua, hòa 1 trận. Ông được NHM đặt biệt danh là “Giang hồ nước Mỹ” và từng giành 1 số danh hiệu cao quý như trận thắng hay nhất năm 2010, võ sĩ tiêu biểu 2010 do MMA bình chọn.

Võ sĩ Chael Sonnen
Võ sĩ Chael Sonnen

Tito Ortiz thuộc hàng võ sĩ kỳ cựu được đúng trong những võ sĩ danh giá nhất của UFC. Tuy nhiên tay đấm này thướng dính vào luật pháp. Ortiz từng bị cảnh sát bắt giữ tại nhà sau khi anh có những cãi vả và có hành động bạo lực với bạn gái Jameson. Khi khám xét nhà cảnh sát phát hiện một lượng Oxycotin (một loại thuốc có tính chất gây nghiện như morphine). Nhưng sau khi giải quyết ổn thỏa Ortiz được trả về nhà và chỉ đóng phạt. Một năm sau Ortiz và Jameson đã quyết đinh chia tay.

20150619084846_5d3_7588
Cựu vô địch UFC Tito Ortiz

Trận đấu của hai võ sĩ tai tiếng này sẽ xảy ra vào ngày 21/1/2017, tại sự kiện Bellator 170.

Quang Lữ