Conor McGregor chắc chắn sẽ chiến đấu trong năm 2018

 

Thông tin từ HLV John Kavanagh, Conor McGregor chắc chắn sẽ trở lại UFC trong năm 2018. Võ sĩ người Ireland đã không chiến đấu trận nào tại UFC kể từ khi đánh bại Eddie Alvarez vào năm 2016.

Lần gần nhất Conor McGregor thượng đài là vào tháng 8/2017 khi đối đầu với Floyd Mayweather trên sàn Boxing. Hiện tại, anh đang giữ đai vô địch hạng nhẹ nhưng không có trận bảo vệ đai nào từ năm 2016 đến nay, hành động của McGregor gây ra nhiều tranh cãi. Đã có thông tin Conor sẽ bị tước đai nhưng dường như điều đó vẫn chưa xảy ra.

Conor McGregor sẽ trở lại trong năm 2018.
Conor McGregor sẽ trở lại trong năm 2018.

Gần đây, Chủ tịch UFC Dana White đã xác nhận sẽ có một trận đấu hạng nhẹ giữa Tony Ferguson và Khabib Nurmagomedov dự kiến diễn ra vào ngày 7/4/2018. Tuy nhiên, khi đề cập đến Conor McGregor thì ông từ chối tiết lộ thông tin.

Trước những hoài nghi từ phía người hâm mộ, HLV của Conor McGregor là John Kavanagh tin tưởng rằng chiến binh của ông sẽ trở lại UFC vào cuối năm nay.

John nói: “Có rất nhiều vấn đề xảy ra và mọi thứ đang thay đổi. Tôi không thể nói anh ấy sẽ đánh nhau với ai và khi nào anh ấy trở lại. Những người theo dõi anh ấy trên các phương tiện truyền thông sẽ thấy Conor đang tập luyện rất nhiều. Anh ấy đang trong phòng tập thể dục mỗi ngày”.

Kế hoạch dường như đang hình thành và ngày càng chính xác hơn. Conor McGregor chắc chắn sẽ trở lại UFC trong năm nay”.

Trận đấu với Floyd Mayweather là lần gần nhất Conor McGregor thượng đài.
Trận đấu với Floyd Mayweather là lần gần nhất Conor McGregor thượng đài.

Sự trở lại của Conor McGregor là điều mà người hâm mộ đặc biệt quan tâm vào lúc này. Tuy nhiên, anh sẽ gặp không ít thách thức từ các đối thủ đang muốn tranh chấp chiếc đai hạng nhẹ như Khabib Nurmagomedov và Tony Ferguson.

Võ Đạt