Conor McGregor có thể sang WWE vào năm 2018

Conor McGregor đang đàm phán với WWE để có thể xuất hiện ở sàn đấu này trong năm 2018. Đây là thông tin chính xác được anh xác nhận sau những tin đồn xuất hiện vào tháng 9 vừa qua.

Sau trận đấu với Floyd Mayweather, Conor McGregor dường như đã có được những khoản tiền kết xù và hiện tại anh đang hướng đến những môn thi đấu khác nhau ngoài MMA.

Theo tờ Irish Sun, McGregor đang đàm phán sâu về những điều kiện với World Wrestling Entertaiment cho lần ra mắt vào năm 2018. Thời điểm mà tay đấm người Ireland có thể xuất hiện tại Wrestlemania rơi vào khoảng tháng 4.

Được biết, võ sĩ người Ireland cũng là một fan hâm mộ của WWE. Không ít lần anh từng đề cập muốn thử thi đấu ở sân chơi này. “Anh ấy thích các chàng trai to lớn của WWE từ khi còn nhỏ, Conor là một fan hâm mộ lớn của WWE, những ngôi sao như Ric Flair hay The Rock đều là thần tượng của McGregor. Bước chân sang WWE chắc chắn là điều anh ta muốn làm”.

Conor McGregor hiện đang giữ đai vô địch hạng nhẹ của UFC, anh có một số công việc chưa hoàn thành trong bộ môn của mình nhưng những người đứng đầu của WWE lại hy vọng có được hợp đồng với anh.

Vào tuần trước, Stephanie McMahon, người đại diện của WWE ca ngợi McGregor hoàn toàn có thể làm tốt công việc của anh ấy trên sàn đấu vật. “Tôi nghĩ Conor sẽ là một người rất phù hợp với WWE, anh ấy có khả năng để tạo ra sự hấp dẫn và sứt hút tại sân chơi này”.

Để bước chân vào WWE, chắc chắn võ sĩ UFC phải trải qua nhiều thủ tục khác nhau. Đó là vấn đề sẽ xảy ra trong năm 2018 bởi hiện tại anh đang tập trung cho trận đấu với Tony Ferguson.

Video những pha ra đòn hay nhất của Conor McGregor trên sàn UFC:

Võ Đạt