Dự đoán kết quả Hell in a Cell 2017.

Cuối tuần này, sự kiện Hell in a Cell của WWE sẽ chính thức diễn và sau đây chúng ta hãy dự đoán nhanh một vài trận tâm điểm ở sự kiện này.

The Rock dẫn đầu danh sách nam diễn viên có thu nhập khủng năm 2017
UFC, Boxing,… tất cả đều đang muốn Brock Lesnar

WWE Champion – Jinder Mahal vs Shinsuke Nakamura

Theo những thông báo của WWE, thì sau khi HITC kết thúc, Jinder Mahal sẽ trở lại quê nhà Ấn Độ để tham gia vào các sự kiện quảng bá tại đây. Đó rõ ràng là một dịp rất tốt để WWE ‘lấy lòng’ thị trường đầy tiềm năng nay, và do đó không có bất cứ lý do gì để Jinder Mahal phải mất đai trước Nakamura trong sự kiện vào cuối tuần này.

Kevin Owens vs Shane Mcmahon

Shane Mcmahon nhiều khả năng sẽ thất bại trong trận đấu tâm điểm trước Kevin Owens. Theo nhiều nguồn tin, thất bại trước Owens sẽ giúp cho Mcmahon có được lý do hợp lý để vắng mặt tại WWE một thời gian để có thể tập trung vào các công việc khác của mình. Được biết hiện các khoản đầu tư của Mcmahon đang gặp rất nhiều khó khăn, và anh cần phải nhanh chóng quay trở lại để giải quyết các vấn đề đang đối mặt.

SmackDown Women’s Champion – Natalya vs Charlotte

Trong nhiều tháng trở lại đây, WWE đã thường xuyên để lộ những thông tin về việc cựu võ sĩ UFC – Ronda Rousey chuẩn bị giai nhập giải đấu này. Theo nhiều nguồn tin, WWE đã lựa chọn Charlotte sẽ là đối thủ đầu tiên của Rousey. Và để trận đấu này thêm phần quan trọng, Charlotte gần như sẽ đánh bại Natalya để giánh lấy đai SmackDown Women và giữ nó cho đến khi Rousey chính thức ra mắt.

SmackDown Tag Team Champions – The New Day vs The Usos

Trận đấu tại HITC sắp tới nhiều khả năng sẽ là trận đấu kết thúc mối thù đã kéo dài khá lâu giữ The New Day và The Usos. Nhiều khả năng The New Day vẫn sẽ giữ được đai Tag Team, trong khi The Usos nhiều khả năng sẽ phải nhường lại ‘vị thế’ của mình cho một nhóm khác như The Hype Bros, hay cặp đôi Luke Harper và Erick Rowan.

Xuân Anh