Duy Nhất hăng say tập luyện trước thềm Asian Beach Games 2016

Với hi vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch Asian Beach Games, “Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất đã bắt đầu lao vào tập luyện.

Duy Nhất lại khoe body 6 múi khiến fan tròn mắt
Duy Nhất tay không bắt mũi tên phi như lao gây sốt

Chỉ còn 10 ngày nữa, Asian Beach Games 2016 sẽ chính thức diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng. Ngay từ lúc này các đội tuyển võ thuật trong nước đã bắt đầu tập luyện, và bộ môn Muay cũng không phải ngoại lệ.

Tại Asian Beach Games 2016, đội tuyển Muay Việt Nam góp mặt 12 võ sĩ (7 nam, 5 nữ) thi đấu ở 12 hạng cân. Đáng chú ý trong danh sách đó có sự góp mặt của “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất. Đây là giải đấu lớn thứ 2 trong năm của Duy Nhất, khi cách đây chừng 4 tháng, anh đã mang vinh quang về cho làng Muay Việt Nam khi lần thứ 6 vô địch giải Muay bán chuyên thế giới diễn ra tại Thụy Điển.

dn
Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất

Ở Asian Beach Games 2014, Duy Nhất đã xuất sắc vượt qua các đối thủ để giành ngôi vô địch. Và với hi vọng bảo vệ ngôi vương, Duy Nhất đã chuẩn bị rất sớm cho giải đấu này. Hiện tại anh đã có mặt tại TP. Đà Nẵng để thích nghi với khí hậu cũng như làm quen với việc thi đấu trên bãi biển. Mới đây trên trang cá nhân, Duy Nhất đã chia sẻ video đang cùng đồng đội của mình ở tuyển Muay Việt Nam là Võ Văn Đài tập đối luyện kick pad. Đây là bài tập duy trì sức mạnh của những cú đá rất thường thấy ở các võ sĩ Muay.

Nói về cơ hội giành huy chương tại giải đấu này, ông Giáp Trung Thang – Trưởng bộ môn Muay TP.HCM cho biết: “So với những năm trước, năm nay Muay Việt Nam có lực lượng mạnh hơn, các võ sĩ đang có phong độ rất tốt đặc biệt là Nguyễn Trần Duy Nhất và Bùi Yến Ly. Với lợi thế được chơi trên sân nhà, tôi hi vọng rằng đội sẽ đạt được kết quả cao tại giải đấu lần này và Duy Nhất và Yến Ly sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch Asian Beach Games“.

Ngoài Muay Thai, Asian Beach Games 2016 còn có 7 môn võ thuật khác bao gồm: Võ Cổ truyền, Vovinam, Pencak Silat, Jiu-Jitsu, Sampo, Kurash, Wrestling. ĐT Muay sẽ thi đấu trong 2 ngày 25-26/09. Đại hội thể thao bãi biển sẽ diễn ra từ ngày 24/09 và kết thúc vào ngày 03/10 tại TP. Đà Nẵng.

Video: Duy Nhất và Võ Văn Đài tập luyện trước thềm Asian Beach Games 2016 

https://www.youtube.com/watch?v=ZTveg1I42dQ

C.T