Hơn 300 võ sĩ tranh tài tại Giải vô địch Boxing trẻ toàn quốc 2018

Tối 13/6, Giải vô địch Boxing trẻ toàn quốc 2018 đã chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ngãi. Giải do Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ngãi tổ chức.

Giải năm nay thu hút 310 võ sĩ đến từ 33 đoàn trên cả nước, trong đó có những đơn vị mạnh như: Quân đội, TP.HCM, CAND, Hà Nội… Các VĐV tranh tài ở 44 bộ huy chương dành cho nam và nữ ở hai lứa tuổi 15-16 và 16-17.

Giải VĐ Boxing trẻ toàn quốc 2018 là dịp để Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam đánh giá phong trào tập luyện Boxing của các tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc. Trên cơ sở đó sẽ tuyển chọn các VĐV trẻ xuất sắc vào đội tuyển quốc gia để bồi dưỡng, chuẩn bị lực lượng tham dự các giải trẻ quốc tế cũng như lực lượng VĐV kế cận cho đội tuyển quốc gia.

Tại lễ khai mạc, BTC nhấn mạnh và tin tưởng rằng những VĐV trẻ tham dự giải đấu lần này sẽ là trụ cột trong lương lai của Boxing Việt Nam; đồng thời các VĐV tham gia giải sẽ tranh tài trên tinh thần thể thao thượng võ của bộ môn Boxing.

Giải sẽ diễn ra liên tục từ ngày 13 – 20/6 tại Nhà thi đấu đa năng Quảng Ngãi.

Quý Phạm