TP. HCM giành thêm 2 tấm HCV môn Judo tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018

(VoThuat.vn) – Ở ngày thi đấu chính thức thức thứ ba tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018, các võ sĩ của TP. HCM đã giành thêm 2 HCV để tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên bảng tổng sắp huy chương.

Ngày 2/12, các võ sĩ tham gia tranh tài ở môn Judo tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018 bước vào ngày thi đấu chính thức thứ ba. Tâm điểm là các trận chung kết đối kháng các hạng cân của nam và nữ.

Theo đó, ở chung kết đối kháng 57kg của nữ, Nguyễn Thị Bích Ngọc của Công An nhân dân giành thắng lợi trước La Thị Ánh Thùy của Sóc Trăng để giành cho mình tấm HCV.

Tấm HCV đầu tiên của các võ sĩ TP.HCM có được ở ngày thi đấu hôm qua đến ở chung kết đối kháng 81kg của nam, Bùi Minh Quân giành thắng lợi trước Huỳnh Trọng Nhân của Cần Thơ. Bên cạnh đó, ở chung kết đối kháng 90kg nam, Lê Anh Tài của TP. HCM cũng giành thắng lợi trước Tô Hải Long của Bắc Ninh. Đây cũng là tấm HCV thứ 4 của đội tuyển Judo TP. HCM tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018.

Toàn cảnh buổi họp kỹ thuật, bốc thăm thi đấu môn Judo.

Trong đó, ở chung kết đối kháng 63kg nữ, Nguyễn Thị Hường giành thắng lợi trước Đồng Thị Thu Hiền của Bắc Ninh để mang về tấm HCV cho chủ nhà Hà Nội. Ở trận chung kết đối kháng hạng 73kg nam, VĐV Nguyễn Tấn Công của Bình Thuận giành thắng lợi trước Vũ Ngọc Sơn của Hải Phòng để mang về tấm HCV.

Lịch thi đấu môn Judo tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII

Sau 3 ngày tranh tài tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018, TP. HCM đang tạm đứng vị trí số 1 trên bảng tổng sắp huy chương môn Judo với thành tích 4 HCV, 4 HCĐ. Tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII bốn năm trước, đoàn TP. HCM dẫn đầu với 4 HCV, 3 HCB và 5 HCĐ. Ở thời điểm hiện tại họ đã giành được 4 HCV, nhiều khả năng các VĐV TP. HCM sẽ giành thêm 1-2 HCV nữa khi còn tranh tài ở nhiều hạng cân cá nhân và đồng đội.

TPHCM đang đứng vị trí số 1 bảng tổng sắp huy chương môn Judo tại Đại hội thể thao toàn quốc 2018

Đoàn Sóc Trăng đứng vị trí thứ 2 với 2 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ, đứng thứ 3 là chủ nhà Hà Nội với 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ, đứng phía sau là các đoàn Bình Thuận, Công An Nhân dân, Ninh Bình, Đồng Tháp, Thanh Hóa khi mỗi đoàn đều đã có cho mình 1 tấm HCV.

Anh Thư (T.H)