(VoThuat.vn) – Đội tuyển judo Trung Quốc đã trở lại tập luyện với quyết tâm cao độ nhất sau khi vuột mất cơ hội tại Paris Grand Slam vừa rồi.

Sau khi rút khỏi Paris Grand Slam vào cuối tuần trước do sự bùng phát của virus Corona (COVID-19), đội tuyển quốc gia Judo nam và nữ của Trung Quốc đã trở lại tập luyện tại Bắc Kinh.

Các buổi tập luyện diễn ra căng thẳng và không thể thiếu đội ngũ hỗ trợ, chuyên trách các vấn đề như kiểm tra nhiệt độ và điều trị chấn thương.

Judo Trung Quốc lỡ cơ hội lớn giành điểm đến Tokyo vì vắng mặt ở Paris Grand Slam.

Do vắng mặt ở Paris Grand Slam, một trong những cơ hội lớn nhất để giành điểm trong cuộc đua đến Tokyo, tuyển Judo Trung Quốc hiện đang đặt kỳ vọng vào các giải đấu khác dự kiến diễn ra ​​vào tháng 4 và tháng 5.

“Do sự bùng phát của virus corona, chúng tôi đã bỏ lỡ sự kiện ở Pháp, và thay vào đó sử dụng thời gian này để tập trung vào rèn luyện thể chất và kỹ thuật. Sẽ có nhiều cơ hội hơn để đạt được chuẩn Olympic vào tháng Tư và tháng Năm, vì vậy chúng tôi vẫn có cơ hội. Chúng tôi chỉ cần giữ phong độ cao nhất để có kết quả tốt hơn và đủ điều kiện thông qua các sự kiện sau này,” Xiong Fengshan, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể thao Trung Quốc cho hay.

Dịch Corona ảnh hưởng đáng kể đến chiến dịch giành vé Olympic của thể thao Trung Quốc.

Trong khi đó, Liên đoàn Judo quốc tế đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để thảo luận về mức độ ảnh hưởng của virus corona đến vòng loại Olympic, đồng thời đề nghị ban tổ chức tăng suất thi đấu tại Thế vận hội mùa hè, giúp các vận động viên từ Trung Quốc và bất kỳ quốc gia nào khác chịu ảnh hưởng từ dịch corona không bị thiệt thòi.

VoThuat.vn


Tin liên quan: