Karatedo TPHCM “vô đối” tại HKPĐ toàn quốc 2016

Đội tuyển karatedo học sinh TPHCM đã hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc với 8 HCV, 4 HCB, 8 HCĐ để giành ngôi đầu toàn đoàn môn karatedo Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc 2016 diễn ra tại Nghệ An.

Ngày thi đấu cuối cùng (8/8), karatedo TPHCM kỳ vọng vào các hạng cân kumite đồng đội nam và nữ THPT, kumite 55 kg nữ của Vương Ngọc Mỹ, kumite 60 kg nữ của Lưu Lệ Mẫn.

Sau khi các hạng cân đối kháng cá nhân nữ và kumite đồng đội nam không thể giành HCV. Đội tuyển karatedo học sinh TPHCM đặt kỳ vọng vào nội dung kumite đồng đội nữ – nội dung tranh tài cuối cùng của giải. Đội kumite đồng đội nữ TPHCM bao gồm 4 võ sĩ: Nguyễn Thị Thanh Vy, Vương Ngọc Mỹ, Lưu Lệ Mẫn và Lê Thị Nguyễn Mỹ.

kara
Đội tuyển Karatedo TP.HCM tại HKPĐ toàn quốc năm 2016.

Họ lần lượt vượt qua Đồng Nai ở trận đấu đầu tiên, sau đó là Thanh Hoá, để rồi đánh bại Vĩnh Phúc ở bán kết. Trong trận đấu cuối cùng của mình, các VĐV TPHCM gặp không ít khó khăn nhưng họ đã thi đấu quyết tâm để vượt qua Bình Dương với tỷ số 2 – 1 giành HCV thứ 8 cho karatedo TPHCM.

Như vậy sau 5 ngày tranh tài, đội tuyển karatedo học sinh TPHCM giành ngôi đầu toàn đoàn với 8 HCV, 4 HCB, 8 HCĐ. Xếp thứ hai là Hà Nội với 6 HCV, 6 HCB và 5 HCĐ; Hạng ba toàn đoàn thuộc Đồng Tháp với 2 HCV, 2 HCB và 6 HCĐ. Giải karatedo Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc 2016 có sự tham gia của 37 đoàn tranh tài ở 35 bộ huy chương.

Theo TTHCM