Lộ diện đối thủ đầu tiên của John Cena trong năm 2018

Trước khi đối đầu với The Undertaker tại WrestleMania, nhiều khả năng John Cena sẽ phải vượt qua thử thách mang tên Samoa Joe.

John Cena hiện đã không còn làm việc toàn thời gian tại WWE. Thay vào đó ngôi sao từng 16 lần vô địch này đã chuyển hẳn sang thi đấu theo bản hợp đồng bán thời gian từ giữa năm ngoái.

Lần cuối cùng mà John Cena xuất hiện trên võ đài của WWE đó là tại sự kiện Survivor Series diễn ra vào tháng 11 năm ngoái. Tuy nhiên tượng đài 40 tuổi này cũng sẽ sớm trở lại trong thời gian tới. Theo thông báo của WWE, Cena sẽ góp mặt trong trận đấu tại Royal Rumble diễn ra vào cuối tháng này.

Và trong show RAW vừa qua, đối thủ đầu tiên của Cena trong năm 2018 cũng đã được hé lộ, và đó chính là Samoa Joe. Cụ thể trong một cuộc phỏng vấn, Samoa Joe đã đặc biệt nhấn mạnh về việc sẽ hủy diệt Cena trong trận Royal Rumble sắp tới.

Đương nhiên đây sẽ là một mối thù ngắn hạn dành cho Cena trong giai đoạn chờ đợi WrestleMania chính thức khởi tranh vào tháng 04 tới. Trong sự kiện lớn nhất năm 2018, WWE đã lên kế hoạch cho Cena làm đối thủ của The Undertaker.

Xuân Anh