“Trận đấu Daniel Cormier vs. Brock Lesnar là thứ nhảm nhí”

(Vothuat.vn) – Đây là nhận định của cựu vô địch hạng nặng UFC Junior dos Santos về trận đấu giữa Daniel Cormier và Brock Lesnar.

Trao đổi với MMAJunkie, Dos Santos nói: “Chuyện là thế này, Cormier muốn đấu với Lesnar. Tôi biết ông ta muốn kiếm tiền nhưng đó là chuyện nhảm nhí. Chỉ có Cormier muốn thấy trận đấu này thôi chứ chẳng ai quan tâm đâu. Tất nhiên Lesnar là một tay đấm được nhiều người chú ý. Đó là lý do nhiều người muốn thấy Lesnar thi đấu và sẵn sàng bỏ tiền túi mua vé. Nhưng mà thật điên rồ khi tiếp tục cho Lesnar trở lại sàn đấu MMA. Điều này thể hiện sự thiếu tôn trọng cho tất cả những võ sĩ đang thi đấu ở UFC”.

Cựu vô địch Dos Santos đang tìm kiếm cơ hội để lấy lại danh hiệu. Việc Cormier đang làm khiến chuyện này càng khó khăn hơn. Sắp tới Dos Santos sẽ đối đầu với Derrick Lewis. Nếu giành chiến thắng một cách thuyết phục trong trận đấu này thì khả năng giành tấm vé tranh đai UFC là chuyện sẽ diễn ra sớm.

Trận đấu Cormier vs Lesnar không được các võ sĩ ở UFC ủng hộ

Trận đấu của Cormier và Lesnar vẫn còn khá mù mờ. Đặc biệt là khi Lesnar đang còn thi đấu WWE, tay đấm này còn phải vượt qua các bài kiểm tra chất cấm. Quan trọng hơn hết, nhà vô địch hiện thời Cormier chỉ còn muốn thi đấu 2 trận đấu nữa trước khi giải nghệ. Khi ngai vàng trống thì là lúc cho những người tay đấm như Dos Santos giành lại ngôi vương.

Nói đi thì cũng nói lại sau những gì Cormier cống hiến rất nhiều cho UFC thì một trận super fight hái ra tiền là thứ mà ông xứng đáng nhận được.

Quang Phượng