Conor McGregor sẽ ra mắt WWE vào tháng 4/2018?

Dường như những cơ hội kiếm tiền lớn không ngừng mở ra cho nhà vô địch UFC hạng nhẹ Conor McGregor sau trận thua của anh trước Floyd Mayweather vào tháng 8.

UFC bất ngờ loại Mark Hunt khỏi UFC Sydney
Conor Mcgregor sẽ thi đấu trong năm nay với một điều kiện

Có vẻ như võ sĩ người Ailen sẽ bước vào vòng một sàn đấu khác, và dường như lần này anh đã đặt một chân vào thế giới đấu vật chuyên nghiệp.

Theo The Sun, McGregor đã tiến hành một cuộc đàm phán để đụng độ một trong những ngôi sao lớn nhất của WWE.

Theo đúng như kế hoạch, McGregor sẽ xuất hiện trên Wrestlemania của WWE vào tháng 4. Nếu đúng như vậy, McGregor sẽ theo bước chân của cựu vô địch bantamweight Ronda Rousey, người đã xuất hiện tại Wrestlemania 31 cùng với The Rock.

Một nguồn tin thân cận với McGregor cho biết: “Conor là một fan hâm mộ đấu vật. Toàn bộ những thể hiện của anh trên sàn đấu là được phát triển từ việc xem các nhà đấu vật như Ric Flair và The Rock. Anh đã xem họ thi đấu khi còn nhỏ. Conor có một số điều khoản ràng buộc với UFC trước khi anh có thể làm bất cứ điều gì khác, nhưng đây là một hợp đồng lớn, vì vậy tôi nghĩ anh sẽ không làm nó thất bại.”

Giám đốc thương hiệu của WWE, Stephanie McMahon cho biết cô tin rằng McGregor sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho chương trình WWE. McMahon nói: “Tôi nghĩ Conor sẽ là một sự phù hợp hoàn hảo cho WWE. Anh chắc chắn có nhân cách, khả năng, sự hấp dẫn. Anh luôn nói lên suy nghĩ của mình, anh rất chân thực.”

Anh Thư