Hoành tráng giải Võ cổ truyền học sinh TP.HCM năm 2019

Giải Võ cổ truyền học sinh TP.HCM 2019 quy tụ gần 600 võ sinh đến từ các cấp học trong địa bàn. Đây hứa hẹn là sân chơi bổ ích giúp rèn luyện thân thể đồng thời giúp phát triển Võ cổ truyền trong độ tuổi thanh thiếu niên.

Sáng 3/3 tại NTD đa năng quận 7, buổi lễ khai mạc Giải Võ cổ truyền học sinh TP.HCM 2019 đã diễn ra trong không khí vô cùng hào hứng. Giải đấu do Sở Văn hoá và Thể thao , Sở Giáo dục Đào tạo cùng Liên đoàn Võ cổ truyền TP.HCM tổ chức nhằm giúp các VĐV có điều kiện cọ sát học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu.

Hình ảnh: Gần 600 võ sinh tham dự Giải Võ Cổ Truyền học sinh TPHCM năm 2019 số 1
Ảnh trong bài: Nam Trung

Giải đấu năm nay quy tụ được gần 600 VĐV đến từ 22 quận, huyện trên địa bàn. Đây được đánh giá là sân chơi lành mạnh bổ ích nhằm giúp các nhà tuyển trạch kiểm tra trình độ tập luyện cũng như khả năng thi đấu của lực lượng VĐV tham dự cũng như đánh giá năng lực và trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ quản lý, trọng tài, HLV,…

Hình ảnh: Gần 600 võ sinh tham dự Giải Võ Cổ Truyền học sinh TPHCM năm 2019 số 2

Đại võ sư quốc tế Lê Kim Hòa – Chủ tịch Liên đoàn Võ cổ truyền TP.HCM cho biết: “So với năm ngoái thì số lượng võ sinh giải năm nay tăng nhiều cả chất lượng cũng như số lượng. Giải đấu thường niên này là một sân chơi cho các em học sinh luyện tập võ cổ truyền trên địa bàn thành phố nhân dịp đầu năm mới, và cũng là giải đấu quan trọng đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của Võ Cổ Truyền TPHCM trong năm 2019, giúp phát hiện và tuyển chọn những VĐV tài năng để bổ sung cho lực lượng VĐV thành phố, nhằm tạo điều kiện cho các võ sinh ở các trường học, CLB có cơ hội trao đổi, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa võ sinh với nhau, đây cũng là nền tảng giúp VCT thành phố tiếp tục phát huy thế mạnh trong môi trường giáo dục”.

Hình ảnh: Gần 600 võ sinh tham dự Giải Võ Cổ Truyền học sinh TPHCM năm 2019 số 4

Hình ảnh: Gần 600 võ sinh tham dự Giải Võ Cổ Truyền học sinh TPHCM năm 2019 số 6

Hình ảnh: Gần 600 võ sinh tham dự Giải Võ Cổ Truyền học sinh TPHCM năm 2019 số 7

Giải sẽ diễn ra từ ngày 3/3 đến ngày 9/3 với nhiều nội dung ở tất cả các cấp học. Rõ ràng, Võ cổ truyền TP.HCM trong những năm gần đây đã đạt được những sự thành công nhất định, đặc biệt là trong việc đưa Võ cổ truyền vào trong trường học. Với sự quyết tâm của Liên đoàn, Võ cổ truyền trong tương lai chắc chắn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Hình ảnh: Gần 600 võ sinh tham dự Giải Võ Cổ Truyền học sinh TPHCM năm 2019 số 8

Hoài Phương