Martin Nguyễn mong muốn chiến thắng và bảo vệ ba danh hiệu thế giới năm 2018

Không có một võ sĩ nào có một năm đáng nhớ hơn Martin Nguyễn. Võ sĩ 28 tuổi người Úc gốc Việt bắt đầu năm 2017 với tư cách là một đối thủ tranh chức vô địch, và kết thúc năm với vị trí vô địch thế giới ở hai hạng cân tại ONE Championship.

Vào tháng Tám, anh đã có sự trả thù ngọt ngào bằng cách đánh bại người đang giữ đai vô địch hạng lông ONE Championship, Marat Gafurov, và sau đó là màn trình diễn thuyết phục để đánh bại Eduard Folayang và giành được chức vô địch hạng nhẹ ONE Championship.

Năm 2017 là một năm lịch sử của Martin Nguyễn. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn, nhà vô địch nói về việc trở thành một nhà vô địch thế giới ở hai hạng công và công bố kế hoạch đầy tham vọng của mình cho năm 2018.

Martin Nguyễn chia sẻ: “Tôi đã được rất nhiều sự công nhận là một trong số những võ sĩ đã giành được hai danh hiệu thế giới. Tôi có được danh tiếng là nhờ ONE Championship. Giờ đây tôi có thể dành nhiều thời gian hơn với gia đình của mình. Mọi thứ đã thay đổi, nhưng tôi vẫn là tôi. Tôi chỉ có một mục tiêu ngay bây giờ. Đã đến lúc tôi phải bảo vệ thành quả của mình. Sau khi tôi lặp lại lịch sử, tôi sẽ bắt đầu bảo vệ nó.”

Martin Nguyễn cũng không hề giấu giếm mục tiêu của anh trong năm 2018 là giành được danh hiệu vô địch hạng gà ONE Championship và sau đó bảo vệ tất cả ba danh hiệu ít nhất một lần.

Anh Thư