ONE Championship sẽ đến Việt Nam vào năm 2019

(VoThuat.vn) – ONE Championship đã công bố kế hoạch 30 sự kiện sẽ diễn ra vào năm 2019. Trong đó, đặc biệt là Việt Nam sẽ trở thành một trong những quốc gia đăng cai sự kiện nổi tiếng này.

Chính Chatri Sityodtong, chủ tịch kiêm CEO của ONE Championship, đã xác nhận xác nhận thông tin này trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 23/8 tại Tokyo, Nhật Bản.

Ngoài hai sự kiện tại Nhật Bản, giải đấu võ thuật lớn nhất thế giới được lên kế hoạch sẽ lần đầu tiên đến Việt Nam vào ngày 6/9/2019, và địa điểm được lựa chọn sẽ là TP.HCM.

Tổng cộng sẽ có 24 sự kiện quy tụ các võ sĩ giỏi nhất thế giới được tổ chức vòng quanh châu Á vào năm tới, cùng với 6 sự kiện chưa được công bố chính thức khiến năm 2019 sẽ là một năm hào hứng nhất của giải đấu nổi tiếng này.

Chủ tịch Sityodtong chia sẻ: “Tôi rất vui mừng công bố 24/30 sự kiện trong lịch trình của ONE Championship vào năm 2019. Ngoài 24 sự kiện đầu tiên được lên kế hoạch cho tất cả các fan hâm mộ ở châu Á, sẽ có ít nhất sáu sự kiện ONE Warrior Series được tổ chức dành cho các tay đấm xuất sắc nhất. Năm 2018 chưa kết thúc và chúng tôi vẫn còn có nhiều điều tuyệt vời đã được lên kế hoạch, nhưng năm 2019 đã được định hình là một năm tuyệt vời đối với chúng ta.”

Được triệu phú Chatri Sityodtong và cựu giám đốc kênh ESPN Star Sports, Victor Cui thành lập vào tháng 6/2011, ONE Championship (trước đây là ONE FC) là giải MMA chuyên nghiệp lớn nhất châu Á hiện nay với các trận đấu phủ sóng tại 118 quốc gia.

Kể từ ngày thành lập, ONE Championship đã tổ chức 59 sự kiện MMA và đang có tham vọng trở thành “một UFC khác tại Châu Á”.

Thời gian qua, các trận đấu thuộc hệ thống One Championship thu hút đông đảo sự chú ý người hâm mộ. Những võ sĩ lừng danh như nhà vô địch thế giới ONE hạng cân nữ Atomweight Angela Lee, nhà vô địch thế giới ONE hạng gà Bibiano Fernandes, nhà vô địch thế giới ONE hạng nặng Brandon Vera… liên tục “làm mưa làm gió” trên các võ đài.

Anh Thư