Rousey sẽ đấu với đồng nghiệp nam trước năm 2017

Vừa qua, trang Bovada đã chính thức mở kèo dự đoán về một trận đấu giữa nữ hoàng UFC – Ronda Rousey với một đồng nghiệp nam trong tương lai gần.

usa-today-8413588.0

Sau khi Ronda Rousey tiếp tục thể hiện sự thống trị của mình ở hạng cân bantamweight dành cho nữ với chiến thắng thắng chỉ trong vòng 14 giây trước Cata Zingano tại sự kiện, chủ tịch UFC – Dana White bóng gió về việc sẽ sắp xếp cho nữ võ sĩ này đấu cùng một đồng nghiệp nam trong tương lai.

Đề tài này cũng đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của giới hâm mộ MMA trong suốt thời gian qua, thậm chí một chuyên gia như Joe Rogan cũng đã lên tiếng rằng hiện có tới hơn 50% võ sĩ nam đang thi đấu ở hạng cân bantamweight không đủ sức hạ gục được ‘nữ hoàng UFC’ vào thời điểm này.

Bắt lấy xu hướng đó, vừa qua trang Bovada cũng đã chính thức mở một kèo cho sự kiện này với tỷ lệ 25/1, thậm chí trang này cũng đã ấn định ngày thời điểm trận đấu sẽ diễn ra là trước khi thế giới bước vào năm 2017.

Cách đây không lâu, Jesse Holley cựu VĐV bóng bầu dục (cũng đã luyện tập MMA được 2 tháng), cũng đã không ngần ngại tuyên bố muốn đối đầu cùng Ronda Rousey.

Xuân Anh