Đánh tơi bời võ sĩ Trung Quốc, Duy Nhất bảo vệ thành công ngôi vô địch ABG5 2016

Với đẳng cấp vượt trội, Nguyễn Trần Duy Nhất đã dễ dàng đánh bại võ sĩ Wengfeng Wang (Trung Quốc) với tỷ số cách biệt 3-0, qua đó bảo vệ thành công đai vô địch ở giải đấu này.

Duy Nhất chiến thắng, Muay Việt tràn đầy cơ hội vượt chỉ tiêu tại ABG 2016
Muay Việt Nam trước thời khắc quyết định tại Asian Beach Games 2016

Cách đây ít phút, võ sĩ được mệnh danh “độc cô cầu bại” của làng Muay Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất đã bước vào trận đấu chung kết ở hạng cân 60 kg với võ sĩ Wengfeng Wang (Trung Quốc). Đây là trận đấu rất được chờ đợi, vì nếu giành chiến thắng anh sẽ là võ sĩ đầu tiên của Việt Nam giành được HCV tại Asian Beach Games 2016.

Bước vào trận đấu, với tham vọng cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn cũng như tiếp lửa cho các đàn em trong các trận chung kết sau, Duy Nhất đã ngay lập tức lao vào tấn công và dồn ép đối thủ. Anh liên tiếp tung ra những đòn đấm và đá khiến đối phương bất ngờ và lúng túng trong những việc chống đỡ.

duy nhat
Duy Nhất đã bảo vệ thành công đai vô địch tại giải Asian Beach Games 2016

Được sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả, Duy Nhất càng thi đấu, anh càng tỏ ra hưng phấn và sung sức. Ngoài những cú đấm như “búa tạ”, Duy Nhất còn phô diễn tất cả những đòn đá uy lực sở trường của mình. Có những thời điểm trong trận đấu tưởng chừng như Duy Nhất sẽ hạ đo ván đối thủ, tuy nhiên với sự lì đòn, võ sĩ Trung Quốc đã cố gắng trụ lại cho đến hết trận. Và sau 3 hiệp thi đấu anh đã xuất sắc vượt qua đối thủ với tỷ số cách biệt 3-0, qua đó bảo vệ thành công ngôi vô địch trước đó 2 năm mà anh đã giành được.

Đây là tấm HCV đầu tiên của đoàn Muay Việt Nam tại ABG5. Ngoài trận đấu Duy Nhất, hôm nay 7 võ sĩ của Việt Nam sẽ thi đấu ở trận chung kết. Đáng chú ý trong số đó có sự góp mặt của “Buakaw Việt Nam” Võ Văn Đài và niềm hi vọng vàng số 2 của Muay Việt Nam – nữ võ sĩ Bùi Yến Ly. Các trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Fanpage Diễn Đàn Võ Thuật, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

https://www.youtube.com/watch?v=O1sMG8LWN0s

C.T – Video: Như Huy