Những điều cần biết về WWE Draft 2016

WWE Draft sẽ chính thức trở lại sau nhiều năm bị hủy bỏ vào tuần này. Vậy sự kiện này có gì đặc biệt khiến NHM WWE nóng lòng chứng kiến đến vậy?

Trong nhiều năm qua, với việc Smackdown chỉ còn được xem là một show hạng B, một sân sau cho show RAW, WWE cũng đã không quá bận tâm đến việc đâu là những đô vật thi đấu cho Smackdown, và đâu là những đô vật thi đấu cho RAW.maxresdefault

Tuy nhiên với việc Smackdown đã đạt được thỏa thuận phát sóng trực tiếp trên USA Network, thay vì phát lại thì WWE đã quyết định phải phân biệt rạch ròi đâu là những đô vật thi đấu cho Smackdown cũng như RAW. Chính vì lẽ đó mà WWE Draft 2016, sự kiện để Smackdown và RAW giành giật những đô vật về show của mình đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ.

Theo thông báo mới đây từ WWE, RAW sẽ là show diễn được quyền lựa chọn đô vật trong lượt lực chọn đầu tiên. Sau đó sẽ đến lượt Smackdown chọn ra ngôi sao sẽ xuất hiện trong show diễn của mình. Trình tự này sẽ được tiến hành cho đến khi toàn bộ các đô vật đang thi đấu tại WWE tìm ra được đâu sẽ là mái nhà của mình trong tương lai sắp tới.

Bên cạnh đó, một thông báo cũng đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của WWE, đó là trong sự kiện WWE Draft 2016 lần này, ngoài các ngôi sao đang thi đấu tại RAW và Smackdown, thì cũng sẽ có 6 ngôi sao từ giải trẻ NXT được lựa chọn trong đợt này. Trong đó cựu vô địch Finn Bálor là người nhận được nhiều sự trông đợi nhất từ NHM.

Xuân Anh