Những điều đáng để kỳ vọng ở WWE trong năm 2018

Năm 2018 tới đây hứa sẽ có rất nhiều điều đáng để chờ đợi tại WWE.

Cena vs The Undertaker tại WrestleMania

Đây là trận đấu trong mơ mà NHM đã chờ đợi rất lâu, và cũng có khả năng sẽ chỉ diễn ra đúng 1 lần duy nhất trong đời. Với The Undertaker, ông có thể xem là một thương hiệu sống của riêng WrestleMania. Còn với Cena, ai cũng biết anh chính là ngôi sao số 1 của WWE trong một thập kỷ qua.

Ai thắng, ai thua trong trận đấu đặc biệt này luôn là câu hỏi mà NHM muốn được biết câu trả lời. Còn với WWE, không phải không có lý do họ luôn né tránh trận đấu này, vì một thất bại đều sẽ ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng của cả 2.

Finn Bálor ‘hồi sinh’ cùng Bullet Club

Có lẽ WWE sẽ không được quyền sử dụng cái tên ‘Bullet Club’, và có thể họ sẽ phải tạm sử dụng cái tên The Club hoặc Bálor Club trong thời gian tới. Tuy nhiên dù là cái tên nào đi nữa, NHM cũng kỳ vọng WWE sẽ trả Finn Bálor lại đúng vị thế của một siêu thủ lĩnh khét tiếng từng làm mưa làm gió tại Nhật Bản và các giải đấu Indie bên cạnh các thành viên của ‘Bullet Club’.

Dường như WWE cũng đã quyết tâm ‘hồi sinh’, khi thời gian gần đây họ đã cho Finn Bálor tái hợp cùng Luke Gallows và Karl Anderson, 2 thành viên đầu tiên gia nhập ‘Bullet Club’.

Tìm ra những nhà vô địch mới

Lớp thế hệ ngôi sao như Cena, Orton,… đều đã bước sang giai đoạn cuối của sự nghiệp, và rõ ràng WWE cần một thế hệ tiếp nối. Năm 2018 hứa hẹn sẽ là thời điểm các ngôi sao trẻ như Roman Reigns, Braun Strowman,… tỏa sáng và trở thành những gương mặt bán vé cho các show diễn của WWE.

Tiếp tục phát triển giải nữ

Năm 2017 là một giai đoạn cực kỳ thành công của các cô gái. WWE đã có một năm nâng cấp toàn bộ các trận đấu giành cho nữ. Đã không chỉ còn là những bình hoa di động, giờ đây các cô gái tại WWE đã thay nhau làm nên lịch sử, khi thực hiện những trận đấu mà vốn chỉ dành cho các đấng mày râu như Money In The Banks, Iron Man,…. và sắp tới sẽ là Royal Rumble.

Xuân Anh