Quận 5 giành ngôi vị nhất toàn đoàn Giải VĐ Muay TP.HCM 2017

Với thành tích 4 HCV, đơn vị Quận 5 đã giành được ngôi vị nhất toàn đoàn tại Giải Vô địch Muay TP.HCM 2017.

Chiều 14/10, các trận chung kết Giải Vô địch Muay TP.HCM 2017 đã chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, Q.Phú Nhuận. Với sự góp mặt của nhiều đơn mạnh trên địa bàn thành phố, các võ sĩ đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn và kịch tính.

Khởi tranh từ ngày 10/10, giải thu hút 245 võ sĩ đến từ 19 đơn vị, quận, huyện và các CLB mạnh trên địa bàn TP.HCM. Năm nay, các VĐV tranh tài ở 31 hạng cân, trong đó có 14 hạng cân ở lứa tuổi trẻ (dưới 18) và 17 hạng cân ở lứa tuổi vô địch (trên 18).

So với mọi năm, giài lần này thu hút được nhiều võ sĩ mạnh có trình độ chuyên môn cao. Ở các trận chung kết, khán giả luôn cổ vũ hết mình, tạo ra bầu không khí sôi động.

Với thành tích 4 HCV, 4 HCĐ, đơn vị Quận 5 giành ngôi vị nhất toàn đoàn; xếp thứ 2 là Quận 3 với 3V, 3B, 1Đ; xếp thứ 3 là Quận 7 với 3V, 6B.

Ông Phan Ngọc Huy (Chủ tịch Liên đoàn Muay TP.HCM trao huy chương cho các VĐV đoạt giải).
Ông Phan Ngọc Huy (Chủ tịch Liên đoàn Muay TP.HCM trao huy chương cho các VĐV đoạt giải).
BTC trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị.

Giải lần này là dịp để Liên đoàn Muay TP.HCM phát hiện thêm nhiều tài năng mới bổ sung vào lực lượng đội tuyển Muay thành phố tham dự giải đấu toàn trong nước và quốc tế trong năm 2018.

Võ Đạt