Gần 400 HLV tham gia khóa bồi dưỡng Taekwondo toàn quốc 2016

Nhằm giúp các HLV nâng cao trình độ và nắm bắt nhanh các kĩ thuật mới của Taekwondo thế giới, sáng nay (11/12) Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã tổ chức khóa bồi dưỡng và đào tạo HLV toàn quốc năm 2016.

Hotgirl Châu Tuyết Vân biểu diễn quyền cực sung giữa trời mưa
Video: Màn đồng diễn Taekwondo hoành tráng tại Nhà hát lớn TP.HCM

Tham dự buổi khai giảng có ông Trương Ngọc Để – Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam, ông Võ Danh Hải – Phó chủ tịch Hiệp hội Võ thuật thế giới, ông Nguyễn Thanh Huy – Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Taekwondo TP.HCM cùng với gần 400 HLV đến từ 36 tỉnh thành trên toàn quốc.

taek8
Ông Trương Ngọc Để – Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam phát biểu tại khóa huấn luyện.

Tại buổi huấn luyện, ông Trương Ngọc Để – Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đã đánh giá cao HLV ở các tỉnh thành trong thời gian vừa qua, đồng thời trực tiếp chỉ đạo các HLV phải nâng cao trình độ, thường xuyên cập nhật các kĩ thuật mới của VTF để áp dụng cho các trung tâm, lò võ nơi đang công tác.

Trong thời gian gần đây, Taekwondo Việt Nam đang có những chuyển biến rất tích cực về mặt thành tích, cụ thể là tấm HCV thế giới nội dung đối kháng của VĐV Hồ Thị Kim Ngân tại giải Taekwondo trẻ thế giới diễn ra tại Canada và 2 tấm HCV nội dung quyền tại giải Taekwondo thế giới diễn ra ở Peru.

Ở khóa huấn luyện lần này, các HLV sẽ được trang bị thêm rất nhiều bài quyền mới và luật thi đấu mới của hệ thống Taekwondo thế giới, đáng chú ý là nội dụng đối kháng đồng đội. Ngoài ra, đợt này Taekwondo Việt Nam cũng sẽ tổ chức kì thi thăng đẳng. Nếu vượt qua được kì thi, các HLV sẽ được văn bằng của Viện Hàn lâm Taekwondo thế giới Kukkiwon.

taek6
Lãnh đạo Liên đoàn Taekwondo Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng một số HLV.

Khóa tập huấn sẽ diễn ra từ ngày 11-17/12 tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT TP. Hồ Chí Minh, số 2 Lê Đại Hành, Quận 11, TP.HCM. Đây cũng là thời điểm Liên đoàn Taekwondo Việt Nam kỷ niệm 20 năm ngày thành lập. Được biết, các HLV tham gia khóa học sẽ dự đêm khai mạc diễn ra vào ngày 16/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

Đây cũng là dịp để các thế hệ VĐV, HLV gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau để giúp Taekwondo Việt Nam ngày càng phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh tại khóa đào tạo và huấn luyện HLV toàn quốc:

taek5

taek3

taek-7

taek2

taek4

C.T