HTF tổ chức đào tạo, bồi dưỡng HLV, trọng tài năm 2016

Từ 28/5 đến 12/6/2016 tại Khu B, phòng tập Taekwondo, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT TP.HCM (số 2 đường Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP.HCM). Liên đoàn Taekwondo TP.HCM (HTF) tổ chức Khóa đào tạo, bồi dưỡng HLV, trọng tài Taekwondo TP.HCM năm 2016

Taekwondo Việt Nam được Bulgaria mời sang huấn luyện
Quay chậm những pha Knockout đỉnh cao của Taekwondo

Khóa học gồm các nội dung: Luật thi quyền và thi đấu do Liên đoàn Taekwondo thế giới (WTF) sửa đổi, bổ sung hiện hành. Các quy định về bài quyền sáng tạo (Creative Poomsae) áp dụng trong nội dung thi quyền sáng tạo Taekwondo (Free Style Poomsae), quy định về thi công phá, Dynamic Kicks, biểu diễn tập thể.

Mục đích của khóa học là tạo điều kiện cho cán bộ quản lý, trọng tài, HLV Taekwondo cập nhật chuyên môn, nghiệp vụ
Mục đích của khóa học là tạo điều kiện cho cán bộ quản lý, trọng tài, HLV Taekwondo cập nhật chuyên môn, nghiệp vụ

Võ sư Nguyễn Thanh Huy – 8 đẳng Kukkiwon, Phó Chủ tịch Hội đồng kỹ thuật WTF cho biết: “Các học viên sẽ được thực hành ôn tập lại hệ thống quyền Taekwondo WTF (Standard Poomsae) với 8 bài quyền mới của WTF: Taegeuk Pal Jang, Koryo, Taebaek, Pyongwon, WTF 1, WTF 2, Bigak và Bicok, triển khai 2 bài quyền mới của ATU: Beegak 1 và 2. Với trọng tài sẽ thực hành khẩu thủ lệnh, phương pháp chấm điểm trong thi đấu đối kháng và thi quyền.”

Các học viên sẽ được thực hành tại khóa học
Các học viên sẽ được thực hành tại khóa học

Kết thúc khóa đào tạo, những học viên đạt yêu cầu kết quả thi lý thuyết và thực hành sẽ được Liên đoàn Taekwondo TP.HCM cấp giấy chứng nhận. Giấy chứng nhận là một trong các yêu cầu để được tham gia huấn luyện Taekwondo trên địa bàn TP.HCM và là căn cứ quan trọng để Liên đoàn cử tham gia điều hành tại các giải thi đấu Taekwondo cấp thành phố và toàn quốc.

Quang Phong

Có thể bạn quan tâm: Phòng tập Taekwondo Hoa Hướng Dương – nơi ươm mầm những tài năng

[jwplayer player=”1″ mediaid=”109050″]