Không khí sôi nổi tại Lễ Khai mạc giải vô địch Taekwondo học sinh toàn quốc năm 2018

Sáng nay (22/3) tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia TP.HCM đã diễn ra Lễ khai mạc giải vô địch Taekwondo học sinh toàn quốc lần thứ 8 năm 2018 trong không khí vô cùng sôi nổi.

Giải do Liên đoàn Taekwondo Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tổ chức quy tụ khoảng 300 vận động viên đến từ 15 đơn vị, tỉnh, thành, ngành trong cả nước.

15 đơn vị, tỉnh, thành, ngành tham dự giải.

Tham dự Lễ khai mạc có sự hiện diện của: Tiến sĩ Đặng Hà Việt – Hiệu trưởng trường Đại học TDTT TP.HCM; Ông Đào Phúc Thế – Uỷ viên BCH Liên đoàn Taekwondo Việt Nam; Ông Trần Hoàng Tuấn – Chánh Văn phòng Liên đoàn Taekwondo TP.HCM; Ông Võ Quốc Thắng – Giám đốc Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia TP.HCM…

Giải vô địch Taekwondo học sinh toàn quốc được tổ chức ở 3 khu vực: khu vực phía Bắc được tổ chức tại Hà Nội, khu vực phía nam được tổ chức tại TP.HCM và khu vực miền Trung – Tây Nguyên được tổ chức tại Gia Lai.

Phát biểu tại Lễ khai mạc ông Võ Quốc Thắng – Giám đốc Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia TP.HCM cho biết: “Giải vô địch Taekwondo học sinh toàn quốc năm 2018 là sân chơi hết sức bổ ích. Số lượng học sinh tham gia tập luyện thể thao ngày càng tăng, đặc biệt là môn Taekwondo. Taekwondo trong những năm gần đây đã phát triển rộng khắp. Tất cả các cấp bậc từ tiểu học, trung học đến trung học phổ thông đều có các CLB Taekwondo trong trường học. Đây là một tín hiệu đáng mừng đối với những người làm công tác thể thao.”

Ông Võ Quốc Thắng – Giám đốc Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia TP.HCM phát biểu khai mạc giải.

Giải năm nay đánh đấu sự phát triển sâu rộng của phong trào Taekwondo ở khu vực phía Nam. Đồng thời đây là dịp để Liên đoàn Taekwondo Việt Nam đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện môn Taekwondo và sự phát triển của phong trào Taekwondo của các địa phương.

Lãnh đạo tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải.

Trong năm 2018, Taekwondo Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội và thách thức khi vào tháng 4 chúng ta tham dự vòng loại trẻ Olympic, nếu có VĐV chúng ta sẽ tham gia thi đấu vào tháng 10 tại Agrentina. Với sự chuẩn bị tốt ở thời điểm hiện tại, Taekwondo Việt Nam có nhiều cơ hội để giành được thành tích cao tại đấu trường ASIAD 2018 được tổ chức ở Indonesia.

Sau buổi lễ khai mạc, giải sẽ diễn ra tất cả nội dung quyền và đối kháng cấp 1. Ngày mai sẽ là thi đối kháng cấp 3 và cấp 2. Dự kiến, Giải vô địch Taekwondo toàn quốc năm 2018 sẽ kết thúc vào ngày 23/03.

Xem thêm hình ảnh tại Giải vô địch Taekwondo toàn quốc năm 2018:

Đại diện VĐV tuyên thệ.
Đại diện trọng tài tuyên thệ.

https://youtu.be/4DBbIEhwYX4

Anh Thư