Liên đoàn Taekwondo Việt Nam họp Ban Thường vụ lần thứ 4 khoá V (2017-2021)

(VoThuat.vn) – Chiều hôm qua, Cuộc họp Ban Thường vụ lần thứ 4 Liên đoàn Taekwondo Việt Nam Khoá V nhiệm kỳ 2017 – 2021 đã diễn ra tại Khách sạn Tân Sơn Nhất – Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuôc họp có sự tham gia của ông Trương Ngọc Để, Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam; ông Phạm Thế Triều, Phó Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam; ông Hồ Châu Tuấn, Phó Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam; Ông Vũ Xuân Thành, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký; ông Nguyễn Thanh Huy, Phó Tổng Thư ký kiêm Chánh Văn phòng; ông Đào Quốc Thắng, Phó Tổng Thư ký và ông Võ Danh Hải, Ủy viên thường vụ.

Tại cuộc họp Chủ tịch Trương Ngọc Để đã nhắc lại phân công nhiệm vụ của các thành viên Ban Thường vụ và Ban Chấp hành. Theo đó, Ban chấp hành Liên đoàn Taekwondo Việt Nam khoá V (2017-2021) gồm 21 uỷ viên, trong đó Ban thường vụ có 9 uỷ viên.

Sau đó, Ban Thường vụ đã báo cáo về kết quả hoạt động 9 tháng đầu năm, báo cáo tình hình tham dự ASIAD và Olympic trẻ, công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc và phương hướng hoạt động năm 2019. Trong thời gian vừa qua chất lượng phong trào Taekwondo Việt Nam được nâng lên đáng kể. Các CLB tư nhân với các hình thức hoạt động đa dạng, phong phú đã thu hút nhiều đối tượng đến tham gia tập luyện. Do đó, Ban thường vụ cần phải có kế hoạch, lộ trình cụ thể để khôi phục lại thành tích cho Taekwondo Việt Nam, đặc biệt là ở nội dung đối kháng.

Nội dung quyền đã được đưa vào thi đấu chính thức tại ASIAD 2018 và sẽ tiếp tục được đưa vào thi đấu Olympics, do đó Ban thường vụ cho rằng cần phải có sự đầu tư thích đáng để duy trì lực lượng và thành tích hiện có. Đồng thời tạo điều kiện để các VĐV quyền tiếp tục phấn đấu có huy chương tại các Đại hội thể thao khu vực, châu lục và thế giới.

Sau khi các thành viên thảo luận và đóng góp, Ban Thường vụ đã quyết nghị: Tiếp tục thực hiện các việc đã thống nhất trong năm 2018: võ phục thi đấu và văn bằng đẳng quốc tế; Cần có sự phối hợp tốt với Hà Nội để tổ chức Đại hội TDTT toàn quốc; Nâng cấp trang web VTF; Tích cực tìm nguồn tài trợ cho các giải thi đấu trong nước.

Anh Thư