Nhiều kỹ thuật Taekwondo mới sẽ được phổ cập tại Khóa đào tạo cấp quốc gia 2016

Diễn ra từ ngày 10 đến 16/12/2016, Khóa đào tạo, bồi dưỡng HLV Taekwondo toàn quốc & kỳ thi thăng đẳng quốc gia 2016 được Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức với nhiều nội dung lý thuyết – thực hành quan trọng: định hướng phát triển Taekwondo VN, Hệ thống kỹ thuật căn bản, hệ thống bài quyền, 8 bài quyền mới của ATU (hiệp hội Taekwondo châu Á), luật thi đấu hiện hành…

Taekwondo các lứa tuổi trẻ TP.HCM sẵn sàng trước HKPĐ 2016

WTF kêu gọi 80 triệu võ sinh Taekwondo chào mừng ngày Olympic

Ngoài ra, khóa học còn có nội dung quan trọng là Kỹ thuật tự vệ, được giảng dạy bởi ông Patrick Tan Yong Chen (chuyên gia Singapore).

Bên cạnh khóa đào tạo, chương trình còn lồng ghép cuộc Họp BCH mở rộng, tổ chức thi đấu các hạn cân của Olympic và đồng thời cử hành Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Liên đoàn Taekwondo Việt Nam .

Khoá đào tạo – bồi dưỡng HLV, trọng tài Taekwondo TP.HCM 2016 được tổ chức vào tháng 6/2016

Theo kế hoạch, chương trình được tổ chức tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT TP.HCM với sự chỉ đạo, điều hành của ông Trương Ngọc Để (Chủ tịch VTF), ông Nguyễn Thanh Huy (Phó Tổng thư ký VTF)… và sự thị phạm của đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam.

Nhiều kiến thức của Khóa học lần này đã từng được đề cập tại Khoá đào tạo – bồi dưỡng HLV, trọng tài Taekwondo TP.HCM 2016

Theo ông Trương Ngọc Để, đây là sự kiện quan trọng để nâng cao trình độ kỹ thuật của lực lượng HLV Taekwondo toàn quốc, từ đó tác động tích cực đến trình độ chung của phong trào bộ môn. Khóa học lần này có rất nhiều nội dung lý thuyết mới, giúp cộng đồng võ sinh trong nước làm quen nhanh chóng với những thay đổi quan trọng của Taekwondo thế giới, góp phần giúp chúng ta sớm lấy lại được những thành tích vốn có.

“Chỉ có tiếp cận các phương pháp huấn luyện hiện đại thì chúng ta mới mong tìm lại thời hoàng kim của Taekwondo Việt Nam” – ông Để cho biết.

Có thể bạn quan tâm: Võ thuật TV – “Hotgirl Taekwondo” Châu Tuyết Vân tiết lộ mẫu bạn trai lý tưởng

https://www.youtube.com/watch?v=w-j2r0AFIns

Y.N