Taekwondo TP. HCM giành vị trí nhất toàn đoàn tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018

(VoThuat.vn) – Ngày 7/12, Taekwondo đã bước vào ngày thi đấu cuối cùng tại Đại hội TDTT toàn quốc 2018 với vị trí nhất toàn đoàn thuộc về TP. HCM.

Trong ngày 7/12, các VĐV tham dự giải Taekwondo trong khuôn khổ Đại hội Thể thao toàn quốc 2018 bước vào ngày thi đấu chính thức thứ 5. Trong ngày thi đấu này các VĐV tranh tài ở hai nội dung đôi kháng đồng đội nam và đối kháng đồng đội nữ. Đây cũng là hai nội dung thi đấu cuối cùng của môn Taekwondo tại kỳ Đại hội năm nay.
Ở nội dung đối kháng đồng đội nam, sau khi vượt qua các đối thủ ở vòng loại và tứ kết, các VĐV của TP. HCM gặp Công an nhân dân ở trận bán kết. Ở trận đấu này, các VĐV của TPHCM đã vượt qua đối thủ của mình với điểm số 64-46 để ghi tên vào chơi trận chung kết.

Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu giữa các VĐV của Bình Phước gặp Thanh Hóa, kết quả thi đấu các VĐV của xứ Thanh đã vượt qua đối thủ với điểm số 33-15 để vào gặp TP. HCM ở trận chung kết.

Ở trận tranh tấm HCV nội dung đối kháng đồng đội nam, các VĐV của Thanh Hóa đã giành chiến thắng với điểm số 75 – 56 để giành tấm HCV, đây cũng là tấm HCV đầu tiên của đội tuyển Taekwondo Thanh Hóa tại kỳ Đại hội năm nay.

Ở nội dung của nữ, Huế, Đà Nẵng, Hà Nội và Quảng Nam là 4 đội đã vượt qua vòng loại và tứ kết để vào vòng đấu bán kết. Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất các VĐV của Đà Nẵng đã giành thắng lợi 57-21 trước các VĐV của Huế. Ở trận bán kết còn lại, Hà Nội cũng vượt qua Quảng Nam để vào thi đấu trận chung kết.

Ở trận chung kết nội dung đồng đội nữ, các VĐV của Hà Nội cũng đã giành thắng lợi với điểm số cách biệt 102 – 51 trước các VĐV của Đà Nẵng để giành tấm HCV nội dung này.

Với tấm HCV ở nội dung đối kháng đồng đội nữ, đoàn Hà Nội cũng đã có 5 HCV – 2 HCB – 2 HCĐ ở môn Taekwondo tại Đại hội Thể thao toàn quốc 2018 và kết thúc Đại hội năm nay với vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương bộ môn.

Đoàn TPHCM đứng đầu với 6 HCV – 2 HCB, trong khi đó, đoàn Quảng Nam đứng vị trí thứ 3 với 2 HCV – 1 HCĐ. Đoàn Thanh Hóa với tấm HCV nội dung đồng đội nam, Thanh Hóa leo lên vị trí thứ 4 bảng tổng sắp huy chương bộ môn với 1 HCV – 2 HCB – 1 HCĐ.

Anh Thư (T.H)