Tay đấm Amir Khan chính thức trở lại vào tháng 4/2018

Sau hai năm vắng bóng, cựu vương light-welterweight sẽ chính thức trở lại vào ngày 21/4 tới, đối thủ của anh là tay đấm người Canada Phil Lo Greco.

Thông tin từ Skysports đã xác định Amir Khan sẽ chính thức trở lại sàn đấu Boxing vào tháng 4 năm nay. Lần gần nhất Amir Khan thượng đài là thất bại bằng knock-out trước Canelo Alvarez vào tháng 5/2016. Anh cũng nhập viện ngay sau đó khi bị đối thủ hạ gục trên sàn đấu.

Hai năm là khoảng thời gian khá dài để làng Quyền Anh thế giới đón chờ sự trở lại của một trong những võ sĩ xuất sắc nhất trong lịch sử. Trận đấu giữa Amir Khan và Phil Lo Greco sẽ diễn ra tại SVĐ Echo Arena (Liverpool) và ngày 21/4/2018.

Amir Khan (phải) trong trận đấu với Canelo Alvarez vào tháng 5.2016.
Amir Khan (phải) trong trận đấu với Canelo Alvarez vào tháng 5.2016.

Phil Lo Greco là tay đấm 33 tuổi người Canada, đang có tổng cộng 31 trận đấu trong đó có 28 chiến thắng. Trước trận đấu với Khan, Phil nói: “Tôi rất vui vì cuối cùng Amir Khan đã trở lại, tôi biết anh ấy đang rất khát khao để thể hiện mình và giành chiến thắng nhưng tôi phải nói rằng, tôi sẽ không để anh ấy làm được điều đó. Khan sẽ bị đánh bại”

Phil Lo Greco tự tin trong trận đấu với Amir Khan vào tháng 4 tới.
Phil Lo Greco tự tin trong trận đấu với Amir Khan vào tháng 4 tới.

Trong khi đó, Khan rất háo hức: “Tôi không thể đợi được nữa, Phil Lo Greco sẽ đến với tất cả mọi thứ để giành chiến thắng nhưng tôi sẽ không cho anh ta đạt được mục đích”.

Amir Khan năm nay 31 tuổi, có tổng cộng 35 trận đấu chuyên nghiệp, giành 31 trận thắng trong đó có 19  K.O.

https://www.youtube.com/watch?v=RxopnFcpNcc

Võ Đạt