Tin nhanh ASIAD 2018: Hồ Thị Kim Ngân không vượt qua được vòng loại ASIAD 2018

(VoThuat.vn) – Nội dung đối kháng của Taekwondo Việt Nam đã có một ngày ra quân không thành công khi chỉ có một VĐV đi tiếp vào vòng trong.

Sáng nay (20/8), nội dung đối kháng của môn Taekwondo tại ASIAD 2018 chính thức bước vào ngày thi đấu đầu tiên.

3 VĐV Taekwondo của Việt Nam tham gia tranh tài ngày hôm nay là Hồ Thị Kim Ngân (nữ dưới 53kg), Bạc Thị Khiêm (nữ dưới 67kg) và Võ Quốc Hưng (nam dưới 58kg).

Người mở màn cho ngày thi thứ hai của Taekwondo Việt Nam là Võ Quốc Hưng ở hạng cân nam -58kg. Đối thủ của võ sĩ 20 tuổi của Việt Nam là Kankani Arachchige Thisara (Sri Lanka). So với Thisara, Quốc Hưng có thể hình vượt trội hơn hẳn và anh đã tận dụng được ưu thế này để vượt qua đối thủ với điểm số cách biệt 40-11. Đối thủ tiếp theo của Quốc Hưng ở vòng 16 sẽ là Guvaju Sagar (Nepal).

Hồ Thị Kim Ngân thi đấu không thành công và thất thủ ngay ở vòng loại tại ASIAD 2018

Tưởng rằng chiến thắng của Quốc Hưng sẽ tăng thêm tinh thần chiến đấu cho 2 nữ đồng đội của mình. Nhưng trong một ngày không có được phong độ thi đấu tốt nhất, Hồ Thị Kim Ngân và Bạc Thị Khiêm đã thất thủ ngay ở vòng loại với điểm số lần lượt là 5-19 và 8-23.

Trận thua này được xem là một cuộc thử lửa cần thiết cho Kim Ngân trước khi cô lên đường sang Buenos Aires (Argentina) để tham dự Olympic trẻ 2018 vào tháng 10 tới.

VoThuat.vn sẽ tiếp tục cập nhật kết quả thi đấu của các môn võ thuật Việt Nam tại ASIAD 2018 đến quý độc giả.

https://youtu.be/3d1hgpjOgMs

Anh Thư