Top 5 ngôi sao WWE thắng nhiều nhất trong năm 2016

Năm 2016 đã chuẩn bị khép lại, chúng ta hãy cùng tiềm hiểu xem trong năm qua đâu là những đô vật có số trận thắng nhiều nhất tại WWE.

Nia Jax – Nhà vô địch tiếp theo của WWE
Cena sẽ chính thức trở lại WWE vào tuần sau

1. AJ STYLES — 37 chiến thắng

w1

Ra mắt WWE tại sự kiện Royal Rumble hồi tháng Giêng, AJ Styles đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của giải đấu. Với việc WWE chính thức tách riêng show RAW và Smackdown, AJ Styles cũng đã được lựa chọn là gương mặt đại diện của Smackdown, gương mặt đại diện cho kỷ nguyên mới của WWE, cũng như trở thành nhà vô địch của show đấu này.

2. DEAN AMBROSE — 37 chiến thắng

w2

Cũng giống như AJ Styles, Dean Ambrose đã được hưởng lợi rất nhiều từ việc WWE tách ‘brand’. Tại Smackdown đã nhận được nhiều sự tin tưởng và cũng như được trao thêm nhiều cơ hội để phát huy hết tiềm năng của mình. Giờ đây cùng với AJ Styles, Ambrose chính là những gương mặt ‘thương hiệu’ và kéo rating cho show Smackdown.

3. ROMAN REIGNS — 33 chiến thắng

w3

Việc Roman Reigns nằm trong danh sách những đô vật sở hữu nhiều chiến thắng nhất trong năm qua chắc chắn không khiến nhiều người bất ngờ, khi ngôi sao 30 tuổi này được WWE nhắm cho vị trí thay thế John Cena trong tương lai. Tuy nhiên số trận thắng của Roman Reigns so với những người đồng nghiệp không khiến nhiều NHM cảm thấy hài lòng, khi đó đều là những chiến thắng vô cùng dễ đoán và không mang lại nhiều điều thú vị.

4. KEVIN OWENS — 31 chiến thắng

w4

Năm 2016 có thể xem là một năm rất thành công của Kevin Owens, khi anh đã 2 lần giành lấy chiếc đai vô địch hạng nặng của RAW. Tuy nhiên cũng phải nói rằng Owens đã rất may mắn trong năm qua, vì theo một số nguồn tin thì nếu Finn Bálor không gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, thì đại vị của Owens trong năm 2016 đã không thể được như hiện nay.

5. BIG E — 30 chiến thắng

w5

BIG E thật sự là một bất ngờ lớn trong danh sách lần này, khi ngôi sao người Mỹ không quá nổi bật trong năm qua, và nhóm New Days của BIG E cũng đã phần nào giảm ‘nhiệt’ trong nửa cuối năm 2016. Hiện BIG E và New Days tuy đã không còn nắm giữ đai vô địch nội dung đồng đội, nhưng họ vẫn đang sở hữu kỷ lục về chuỗi giữ đai lâu nhất với 483 ngày.

Xuân Anh