“Trận chiến thế kỷ” của 2 thế lực làng quyền Anh sẽ diễn ra trong năm 2015

Nếu bạn là một fan hậm mộ của bộ môn quyền Anh thì chắc hẳn khi nghe đến 2 cái tên Manny Pacquiao và Floyd Mayweather bạn sẽ rất mong muốn họ có 1 lần đối đầu với nhau trên võ đài chứ không phải là những cuộc khẩu chiến.

tranh biem hoa
Tranh biếm họa về “trận chiến thế kỹ”

Sau nhiều cuộc đàm phán thất bại, giới quyền Anh thế giới lại sôi xục một lần nửa trước “trận chiến thế kỷ” giửa Manny Pacquiao và “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather.

Những khuất mắt về trận đấu của 2 thế lực thống trị quyền Anh thế giới này xuất phát từ vụ lùm xùm về việc ăn chia tiền thưởng. Nhưng sắp tới đây, theo lời ông bầu Bob Arum của Manny Paquiao thì 2 tay đấm này có thể có đến 2 lần chạm mặt nhau trong năm 2015.

Từng có rất nhiều lời khiêu khích lẫn nhau từ 2 võ sĩ này
Từng có rất nhiều lời khiêu khích lẫn nhau từ 2 võ sĩ này

Trước đó, những thông tin bên lề về cuộc đàm phán thiết lập “cuộc đấu thế kỷ” vào tháng 5.2015 đã tạo nên một hấp lực rất lớn do cuộc thượng đài nếu thành hiện thực sẽ đi vào lịch sử khi có trị giá lên đến 300 triệu USD. Và nếu được thiết lập, giá trị của cuộc đối đầu thứ 2 dự kiến vào tháng 9 có thể lên đến nửa tỉ USD.

Vì vậy, công việc cấp thiết của các ông bầu Arum phải giải quyết những vướng mắt về việc chia tiền thưởng vốn không nhận được sự đồng ý của tay đấm người Mỹ Mayweather trong những lần đề nghị trước.

Aii sẽ là người chiến thắng ?
Ai sẽ là người chiến thắng ?

Đây được xem là một tin hết sức vui mừng với giới điệu mộ làng quyền Anh thế giới.

Hiện tại, tay đấm 37 tuổi Mayweather đang chuẩn bị cho cuộc thượng đài với võ sĩ người Argentina Marcos Maidana vào ngày 13.9 tới, trong khi Pacquiao (người từng giành đai vô địch 8 hạng cân khác nhau và đang sở hữu thành tích 56 trận thắng, 5 thua, 2 hòa) sẽ đụng độ Chris Alegieri của Mỹ tại Macau vào tháng 11.

Thiện Tâm