Trận đại chiến Boxing hạng nặng không thể bỏ lỡ cuối năm 2017

Deontay Wilder đã được xác nhận sẽ so găng cùng tay đấm người Cuba Luis Ortiz vào ngày 4/12 năm nay. Đây đuợc xem là trận quyền Anh hạng nặng lớn nhất vào cuối năm 2017.

Klitschko tuyên bố giải nghệ, Joshua loay hoay tìm người mới
Mcgregor lại tiếp tục dùng bạn tập để đánh bóng tên tuổi?

Cả Wilder và Ortiz đều có mặt trong buổi họp báo ở New York hôm thứ 4. Cả hai đều đang có thành tích bất bại, Wilder có 38 trận bất bại còn Ortiz có thành tích bất bại là 27. Đây có thể là trận đấu phân định cho võ sĩ được quyền đối mặt với Anthony Joshua.

Trận đấu đáng xem nhất cuối năm 2017

Deontay Wilder sinh ngày 22/10/1985 tại Alabama, Mỹ. Anh sở hữu chiều cao 2,01 mét và sải tay 2,11 mét. Trong sự nghiệp thi đấu nhà nghề, Deontay Wilder đã đấu 38 trận, thắng tất cả 38, trong đó có 37 trận thắng bằng knock-out. Hiện tay đấm này đang giữ đai vô địch WBC.

Người chiến thắng có thể sẽ đối mặt với Anthony Joshua

Tay đấm người Cuba này đã 38 tuổi, đang có thành tích bất bại với 23 chiến thắng bằng knock-out trong 27 trận thắng, và Ortiz cũng đã từng giữ đai vô địch WBA. Ortiz là một trong số hiếm võ sĩ hiện nay có lối đánh hấp dẫn mang phong cách của tay đấm thép lừng danh Mike Tyson với những pha né đòn điêu luyện, những cú ra đòn uy lực khủng khiếp.

https://www.youtube.com/watch?v=OvTOz3Ez9dE

Nguyễn Thái