6 lợi ích chanh nóng mang đến sức khoẻ của bạn

Một cốc chanh nóng vào buổi sáng sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích mà có thể bạn chưa biết. Hãy cùng tapthehinh.net khám phá 6 lợi ích từ chanh nóng ngay sau đây.

4 động tác tập cơ bụng 6 múi với khăn lông
4 động tác bổ trợ dành cho người chạy bộ

1. Nguồn cung cấp Vitamin C

Vitamin C giúp bạn nâng cao sức đề kháng và hệ thống miễn dịch của cơ thể bạn. Chanh còn mang những vi chất như acid citric, canxi, kali, canxi, photpho, magie, …

2. Đào thải độc tố

Hãy dùng 1 ly chanh nóng buổi sáng và cơ thể bạn sẽ được thanh lọc cơ thể. Chế độ ăn kiêng có chứa chanh hay chế độ ăn giải độc toàn phần là một phương pháp giảm cân phổ biến có liên quan đến nước chanh và nước muối.

3. Hỗ trợ tiêu hoá

Với tác dụng của các loại acid có trong chanh- đặc biệt là acid cirtic thì hệ tiêu hoá của bạn sẽ được cải thiện chức năng rất hiệu quả.

4.Hỗ trợ giảm cân

Mật ong và nước chanh là một phương pháp giảm cân phổ biến và hiệu quả. Nó làm tăng tỉ lệ trao đổi chất giúp đốt cháy calo nhanh hơn. Quá trình trao đổi chất được thúc đẩy sử dụng chất béo như một nguồn năng lượng, điều đó giúp bạn giảm cân. Nước chanh với mật ong cũng tăng cường năng lượng cho cơ thể.

5. Tốt cho da

Nếu dùng các chế phẩm từ chanh trong một thời gian dài, chắc chắn bạn sẽ thấy sự thay đổi trên làn da. Những nếp nhăn và mụn trứng cá sẽ không còn là mối quan tâm của bạn.

6. Sức khỏe tim mạch

Tim là một cơ quan quan trọng, vì vậy sức khỏe tim và việc chăm sóc tim là vô cùng quan trọng. Uống nước ép chanh được cho là có lợi cho sức khỏe tim mạch. Kali có trong nước ép chanh có tác dụng kiểm soát huyết áp cao trong khi vitamin C giúp hạ thấp nồng độ cholesterol và ngăn ngừa sự đông máu trong các mạch máu.

Có thể bạn quan tâm: Bài Yoga cho bắp tay thon gọn

[jwplayer player=”1″ mediaid=”90086″]

Đăng Huy