Trận Anthony Joshua và Tyson Fury sẽ xảy ra vào mùa hè 2018

Thông tin được xác nhận từ Eddie Hearn, trận đấu giữa Anthony Joshua và Tyson Fury sẽ diễn ra vào mùa hè 2018. Đây chắc chắn là trận đấu rất đáng chờ đợi giữa hai võ sĩ quyền anh hạng nặng hàng đầu thế giới.

Đại diện của hai bên đã bắt đầu bước vào cuộc đàm phán và người hâm mộ sẽ sớm được chứng kiến trận đấu giữa Anthony Joshua và Tyson Fury. Tuy nhiên, theo nhà quảng bá Quyền Anh Eddie Hearn, người hâm mộ sẽ phải chời đợi Anthony Joshua đấu với Joseph Parker trước. Trận đấu tâm điểm này sẽ diễn ra vào ngày 31/3.

Chia sẻ trên Sky Sports, Eddie nói: “Tôi đã nói chuyện với Tyson Fury. Thậm chí anh ấy đã liên lạc với Anthony Joshua vào cuối tuần qua. Tôi phải nói với tất cả mọi người rằng, đây là cuộc chiến mà chúng tôi phải làm cho nó xảy ra trong năm 2018”.

Thời gian vừa qua, Tyson Fury đã trở lại tập luyện tích cực. Sau khi biết được ý định thống nhất các đai vô địch của Joshua, bao gồm cả việc muốn đấu với Parker lẫn Deontay Wilder, Tyson Fury đã tập luyện nhiều hơn với mong muốn có được trận đấu với đối thủ.

 

“Chúng tôi đang chuẩn bị để cuộc chiến diễn ra vào mùa hè hoặc mùa đông 2018, Tyson Fury trở lại sàn đấu là một sự kiện lớn”, Eddie chia sẻ.

Trước đó, Anthony Joshua từng nhiều lần bày tỏ sẵn sàng thượng đài với đàn anh bất cứ khi nào Fury trở lại sàn đấu. Vào tháng 6/2017, anh từng nói: “Ở Anh, đó chắc chắn là Tyson Fury. Đây sẽ là một trận đấu lớn và thú vị. Tôi nói điều này vì nghe theo những gì khán giả muốn, và những gì võ sĩ muốn. Tyson rất ồn ào, và rõ ràng anh ta cũng muốn đấu với tôi”.

Sau khi đánh bại Wladimir Klitschko để thống nhất các đai WBA, IBF và IBO, Joshua cũng từng tuyên bố: “Tyson Fury, tôi biết anh ta đã ba hoa rất nhiều nhưng tôi muốn 90.000 người có cơ hội được thấy một trận đánh như thế này nữa. Anh đã sẵn sàng chưa, Tyson?”.

Võ Đạt