Tăng cường sức mạnh cơ bắp với món Bò viên Teriyaki cải bắp

Ngoài việc tập luyện cần cù trong phòng tập bạn cũng cần tăng cường sức mạnh cơ bắp thông qua chế độ dinh dưỡng. Nói rõ hơn là bạn nên lựa chọn những món ăn giàu đạm, protein và vitamin để cung ứng đủ năng lượng cho cơ bắp. Hôm nay, hãy cùng đến với video hướng dẫn chế biến món Bò viên cải bắp rất có lợi cho sự phát triển cơ bắp của bạn.

10 phút cho 4 động tác đốt cháy mỡ thừa toàn thân cực hiệu quả
Những động tác chống và đẩy nâng cao tập cơ tay cuồn cuộn

Bước 1: Cho 200gr thịt bò, gừng sắc nhuyễn, tỏi, 1 quả trứng, sốt Teriyaki, muối, tiêu, vụn bánh mì vào trộn đều lên, vo tròn và chiên lên.

Bước 2: Cho cải bắp, ớt trái, rau thơm, lê sắc lát, mè, giấm gạo, muối và trộn đều lên.

Bước 3: Trình bày ra đĩa

Thành phần dinh dưỡng: 600 calories, 34gr protein, 30gr carbon, 38 gr chất béo.

Video hướng dẫn thực hiện

Đăng Huy