Chùm ảnh: Ấn tượng đêm chung kết Người mẫu Thể hình sinh viên 2018

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, thí sinh Huỳnh Hoàng Trí và Nguyễn Thị Thu Ngân của Trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM đã giành ngôi quán quân của cuộc thi Người mẫu thể hình sinh viên TP.HCM 2018.

Tối 9.1, đêm chung kết của cuộc thi Người mẫu Thể hình sinh viên 2018 đã chính thức diễn ra tại Trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM. Trong đêm chung kết, 36 thí sinh xuất sắc nhất lần lượt trải qua các màn trình diễn trang phục thể thao và trang phục dạ hội.

TS Đặng Hà Việt – Trưởng ban tổ chức phát biểu.

Với sự chuẩn bị kỹ càng từ trước, các thí sinh đã trình diễn với phong thái tự tin, khoe được hình thể đẹp mắt của mình đến BGK cùng các khán giả theo dõi trực tiếp. Bên cạnh màn trình diễn của thí sinh, đêm chung kết cùng trở nên sôi động hơn bởi các tiết mục âm nhạc của ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, ca sĩ Nguyễn Thị Thanh Huyền (Quán quân bước nhảy ngàn cân)…

Đóng vai trò cầm cân nảy mực trong đêm chung kết là các giám khảo: TS Phan Thanh Bình – Bí thư Đảng Uỷ trường ĐH TDTT TPHCM – Trưởng BGK, HCV Fitness Quốc tế Phạm Khắc Hy, Ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, Siêu mẫu Nam Phong, Á Vương Hoà bình Quốc tế 2017 Nguyễn Tiến Đạt, Siêu mẫu Quốc tế VN 2017 Kim Huệ, Á hậu Nhân ái Châu Á Linh Huỳnh, Ca sĩ – Á quân Vietnam Fitness Model 2017 Hùng Cường, Đại sứ miền nam Vietnam Fitness Model 2017 Xuân Trường. Trên hàng ghế ban giám khảo còn xuất hiện 2 Đại sứ của cuộc thi năm nay là Quán Quân Vietnam Fitness Model 2017 Hoàng Hiếu và Á Quân Vietnam Fitness Model 2017 Thảo Vy.

Với phương châm “Trí tuệ minh mẫn trong một cơ thể khỏe mạnh”, ngoài những tiêu chuẩn bắt buộc về hình thể như phải có vóc dáng hài hòa, khỏe mạnh, không cần cơ bắp cuồn cuộn như VĐV thể hình đích thực nhưng khuôn mặt phải sáng, tươi vui, thí sinh còn phải có những kiến thức về văn hóa, xã hội, sự hiểu biết, khả năng diễn đạt và cả văn hóa giao tiếp. Chính điều này đã tạo nên những phần thi rất sôi nổi, kịch tính và cuốn hút sự chú ý của mọi người tham gia.

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, 2 thí sinh Huỳnh Hoàng Trí và Nguyễn Thị Thu Ngân của cùng Trường Đại học Thể dục Thể thao TP.HCM đã xuất sắc đoạt ngôi quán quân nam – nữ của cuộc thi.

Thí sinh Thu Ngân và Hoàng Trí đoạt ngôi quán quân mùa đầu tiên.
Thí sinh Thu Ngân và Hoàng Trí đoạt ngôi quán quân mùa đầu tiên.

Đây thực sự là sân chơi mới đầy ý nghĩa dành cho các bạn sinh viên TPHCM nhằm mang đến một cơ thể khoẻ mạnh trong một tinh thần minh mẫn dành cho các bạn sinh viên trong thời đại mới.

Những hình ảnh trong đêm chung kết:

Trang phục dạ hội:

Võ Đạt – Anh Thư