Taekwondo Việt Nam ‘lột xác’ cực ngầu trước thềm SEA Games 2019

(VoThuat.vn) – Nhằm ủng hộ đội tuyển Taekwondo Việt Nam tham dự các giải đấu sắp tới, đặc biệt là SEA Games 30 diễn ra cuối năm. Báo điện tử VoThuat.vn sẽ ra mắt một sản phẩm hoàn toàn mới lạ, đặc biệt, hoành tráng để động viên, khích lệ tinh thần các VĐV.

Nhắc đến Taekwondo là người ta sẽ nghĩ ngay đến một môn võ với lối đánh đẹp mắt, linh hoạt, uyển chuyển cùng những đòn đá trứ danh đã tạo nên thương hiệu cho môn võ này. Taekwondo ở Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua là môn võ nhận được sự quan tâm rất lớn và có số lượng VĐV cực kì đông đảo.

Nhiều năm qua, Taekwondo Việt Nam ngày càng chứng minh được chỗ đứng vững chắc của mình với rất nhiều thành tích cao trên các đấu trường khu vực và thế giới. Từ những tiền đề đó, Taekwondo lại ngày càng đặt cho mình những mục tiêu cao hơn, xa hơn.

Trong năm 2019, Taekwondo Việt Nam sẽ tham gia một giải đấu có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với thể thao nước nhà là SEA Games 30 tổ chức ở Philippines. Đây là giải đấu mà Taekwondo, đặc biệt là quyền Taekwondo đặt mục tiêu rất cao. Năm nay nước chủ nhà nâng số lượng nội dung quyền lên 8, ngoài 5 nội dung quyền tiêu chuẩn thì còn thêm 3 nội dung quyền sáng tạo. Theo đánh giá, đây là cơ hội rất lớn cho các VĐV Việt Nam vì chúng ta vốn có thế mạnh ở các nội dung này.

Hiểu được tầm quan trọng của giải đấu này, Báo điện tử VoThuat.vn đã phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển thể thao Sài Gòn (SSDIC) thực hiện một sản phẩm mới lạ, đặc biệt dành tặng riêng cho Taekwondo nước nhà nhằm khích lệ, động viên tinh thần thi đấu của các VĐV.

Sản phẩm về Taekwondo Việt Nam được đầu tư với hình ảnh và âm thanh rất mới lạ sẽ chính thức trình làng cộng đồng võ thuật vào ngày 1/6/2019 trên kênh Youtube VoThuat.vn và fanpage Diễn đàn Võ Thuật.

VoThuat.vn