(Vothuat.vn) – Như đã biết, COVID-19 đang reo rắc nỗi kinh hoàng tới cả thế giới. Trước tình hình này, UFC 249 đã bị gián đoạn và hiện BTC chưa thể tìm ra được nơi nào để tổ chức sự kiện lần này.

 Và dĩ nhiên, cuộc đấu rất đáng được chờ đợi giữa Khabib Nurmagomedov cùng Tony Ferguson cũng bị ảnh hưởng. Thậm chí, Đại bàng còn được cho là không thể tiến vào lồng bát giác khi mà nước Nga thực hiện phong tỏa để tránh dịch bệnh lây lan một cách phức tạp.

Tuy nhiên trước thông tin này, Tony Ferguson lại cho rằng đối thủ của mình sợ hãi và viện cớ để không phải thi đấu. Cách đây ít ngày, Ferguson đã có những phát biểu khiến cho NHM của Khabib phải nóng mặt:

“Ngày 18/4 đang đến gần, và Khabib đang trốn ở Nga. Lệnh cấm du lịch sẽ không ngăn cản tôi khỏi trận đấu này. Đừng lấy đó như một lý do để rút lui”

Ferguson liên tục công kích Khabib

Và mới đây, võ sỹ này tiếp tục có những phát ngôn lăng mạ đối thủ:

“Khabib là một thằng khốn. Tôi đã nói với Khabib rằng tôi sẽ lấy cái mũ của hắn để lau sàn (Khabib thường đội chiếc mũ lông đặc trưng của nước Nga), thằng khốn ‘bị’ nhốt ở Nga.”

Ở một diễn biến khác, mới đây Khabib cũng đã có những tuyên bố xoay quanh cuộc đấu này:

“Ngay bây giờ, nếu họ đưa cho tôi một địa điểm, tôi có thể rời khỏi nước Nga và đi đến bất cứ quốc gia nào. US cũng được, Abu Dhabi cũng xong, chắc chắn 100% tôi sẽ chiến đấu. Chỉ cần gửi địa điểm cho tôi.”

San San


Tin liên quan: