Top 10 pha Knock-out độc đáo của “kẻ mạnh mồm” McGregor

Conor McGregor hiện nay đang là cái tên nổi tiếng nhất của UFC, gã võ sĩ gốc Ireland này làm mọi người biết đến với phong cách ngông cuồng, ngạo mạn với những phát ngôn “gây sốc”.

Chiêm ngưỡng lại siêu phẩm Spinning Back Kick để đời của Uriah Hall
Những lần “tàn sát” đối thủ của Jose Aldo

Nhưng không ai là không công nhận tài năng của võ sĩ 27 tuổi này, Chad Mendes, Dennis Silver, Dustin Poirier là  những tên tuổi lớn từng bại trận dưới tay Conor McGregor, sắp tới đây Conor McGregor sẽ đối đầu với chướng ngại vật khó khăn nhất trong sự nghiệp của anh trong trận đấu với nhà vua Jose Aldo. Hiện gã hề đang tích cực tập luyện để có một thể trạng tốt nhất cho trận đấu lớn nhất sự nghiệp mình.

Sở hữu bảng thành tích cũng vô cùng ấn tượng với 18 trận thắng trên tổng số 20 trận thi đấu. Một hay hai năm trước, khá công bằng nếu nói Conor McGregor là một sự thổi phồng hay sự quảng bá rầm rộ để thu hút khán giả. Còn ngày hôm nay, đó không phải là sự quảng bá nữa, McGregor đã tự minh chứng cho toàn thế giới biết rằng anh  thuộc hàng võ sĩ bậc nhất của Trái Đất ngoại trừ những ai đó vẫn chưa mấy hài lòng về màn trình diễn của anh và luôn bác bỏ những gì anh đạt được. Chiếc đai của anh tại hạng cân Featherweight có lẽ vẫn chưa chắc chắn, tuy nhiên lịch sử đã cho thấy McGregor đã chế ngự và triệt hạ tất cả các đối thủ mà UFC giao phó cho anh.

VoThuat.vn giới thiệu đến bạn đọc Top 10 pha Knock-out đặc sắc của Conor McGregor:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”87255″]

Trí Minh