“Sát thủ bẩm sinh” liệu có đoạt đai của “Kẻ tàn nhẫn”?

Cái biệt danh “Sát thủ bẩm sinh” người ta đặt cho Carlos Condit quả thật không sai khi anh có một lối đánh vô cùng “khát máu”. Còn nhớ hồi UFC 154 gần như Condit đã đánh bại được huyền thoại Georges St-Pierre, điều mà các võ sĩ đương thời xem như là quá khó.

Lý do vì sao One FC đôi khi còn máu lửa hơn cả UFC
Nate Diaz lớn tiếng thách thức Conor McGregor

Trận đấu kịch tính của MacDonald và Condit
Trận đấu kịch tính của MacDonald và Condit

Quay ngược thời gian xa hơn nữa, Carlos Condit đã qua mặt Rory McDonald tại UFC 115, trận đấu này thật sự đầy kịch tính. Rory McDonald trông đầy ấn tượng và chiếm ưu thế suốt 2 hiệp đấu đầu tiên của trận đấu, Condit đẩy nhanh tốc độ trận đấu ở hiệp 3, anh sử dụng các đòn đánh đa dạng và phong cách như Ninja để liên tục trút các đòn đấm và chỏ lên Rory McDonald. Trọng tài Kevin Dornan buộc phải dừng trận đấu khi chỉ còn 7 giây nữa là kết thúc trận đấu, các khán giả tại Vancouver đều rất bất ngờ của trọng tài, nếu trận đấu tiếp tục, có lẽ Rory McDonald đã thắng bằng tính điểm nhờ vào hai hiệp đầu tiên. Nhưng không, người được sướng danh là “Sát thủ bẩm sinh” Carlos Condit.

Lawler và Rory MacDonald
Lawler và Rory MacDonald

Diệp Noel và năm mới chắc chắn rằng Condit sẽ ăn không ngon ngủ không yên khi anh có trận tranh đai với đương kim vô địch hạng Welterweight Robbie Lawle. Về phía Lawler anh vừa đánh bại Rory MacDonald trong một trận “huyết chiến” đầy ấn tượng và hiện đang có phong độ cực tốt, anh đã có 2 trận  bảo vệ đai vô địch thành công trước 2 võ sĩ tên tuổi Johnny Hendrick và Rory MacDonald.

Để chờ đợi trận quyết đấu giữa Condit và Lawler, hãy cùng VoThuat.vn xem lại trận đấu của Carlot Condit với Rory MacDonald hồi UFC 154:

[jwplayer player=”1″ mediaid=”89661″]

Trần Tâm